ตัวอย่างหนังฉบับพากย์ไทยของหนังจีนบู๊แหลก “Black & White คู่มหาประลัย ไวรัสล้างโลก
2015-01-02 23:47:07
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับใครที่มองหาหนังจีนบู๊แหลกชมในต้นปีหม่นี้ ค่ายหนัง โมโนฟิล์ม มีหนังเรื่อง “Black & White: The Dawn of Justice” หรือในชื่อไทย “Black & White คู่มหาประลัย ไวรัสล้างโลก” มาฉาย วางกำหนดไว้ 8 มกราคมนี้ครับ และก็มีตัวอย่างกับใบปิด และภาพนิ่ง ออกมาให้ชมสักระยะแล้ว

เรื่องย่อทางการจากค่ายหนังบอกว่า เมื่อตำรวจคู่หูจะต้องมาเป็นวีรบุรุษจากการหยุดผู้ก่อการร้ายบนเครื่องบิน และช่วยให้เมืองพ้นภัย โดยการันตีความมันส์โดยทีมสตั๊นท์จาก Fast & Furious

อู๋หยิงเชียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจากทางภาคใต้ได้รับการเชิดชูให้เป็นวีรบุรุษจากการหยุดผู้ก่อการร้ายบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 และช่วยให้เมืองพ้นภัย แต่โชคร้ายที่ความสงบสุขนั้นอยู่แค่เพียงชั่วคราว…กระแสความตื่นกลัวแพร่ไปทั่วทั้งเมืองเมื่อเกิดเหตุระเบิดหลายแห่งภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของแผนซ้อนซ่อนเงื่อน อู๋ได้ประกบคู่กับเฉินเจิน มือสืบสวนผู้เฉลียวฉลาด ทั้งคู่ได้พบเงื่อนงำที่เชื่อมโยงกับคดีลักพาตัวบนทางด่วน ที่ อู๋และเฉินก็ค้นพบว่าเหตุระเบิดนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของหายนะครั้งใหญ่ จรวดมิสไซล์ของกองทัพที่ถูกขโมยไปถูกใช้เพื่อเตรียมถล่มฮาร์เบอร์ซิตี้ ไวรัสอันตรายที่สามารถทำลายโลกทั้งใบได้ใน 14 วัน

หนังมีสองนักแสดงมาร์ค จ้าว และ หลิน เกิงซิน ซึ่งเคยร่วมงานกันใน Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon มารับบทเป็นคู่หูตำรวจในเรื่องนี้ครับ

ตัวอย่างหนังจัดหนังด้วยฉากบู๊ที่ดูสนุกใช้ได้ และเทคนิคพิเศษแบบมาตรฐานเอเชียครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

black and white image 01

black and white image 02

black and white image 04

black and white image 05

black and white image 06

black and white image 07

black and white thai poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X