สุดซึ้งใจ! “เฮนรี่” ช่วยซื้อขนมคนแก่ข้างทางในคืนหนาวเหน็บ
2015-01-02 19:06:27
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 31 ธ.ค. 57 คืนส่งท้ายปี หนุ่ม “เฮนรี่” แห่งวง Super Junior-M ได้ไปเที่ยวแถวซัมซุง สเตชัน กับเพื่อน โดยการปรากฎตัวในที่สาธารณะครั้งนี้ของหนุ่มเฮนรี่ได้สร้างความประทับใจให้กับคนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ซึ่งหญิงเกาหลีรายหนึ่งได้ถ่ายคลิปวีดีโอเหตุการณ์ขณะหนุ่มเฮนรี่หันลงไปคุยกับหญิงสูงอายุที่นั่งขายของตรงบันไดและยังได้ช่วยซื้อขนม ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง

“ฉันเจอเฮนรี่ที่ซัมซุง สเตชัน ฉันจำเขาได้ เขาเดินลงไปหาหญิงสูงอายุคนหนึ่งที่นั่งขายขนมเปเปโระอยู่ตรงขั้นบันได เขาซื้อขนมและยังให้บัตรกำนัลมูลค่า 100,000 วอน (ประมาณ 3,000 บาท) แก่เธอด้วย นอกจากนี้ เขายังพูดกับเธออีกว่า อย่าโยนมันทิ้งนะ เพราะมันสามารถใช้ซื้อของและบริการใน E-Mart และก็ห้างซินเซเกได้ เฮนรี่ไม่แสดงออกว่ารำคาญเลยเวลาที่คนเข้ามาหาเยอะๆ หรือแม้แต่เข้ามากอดเขา เฮนรี่จิตใจดีจริงๆ นะ” หญิงเกาหลีรายนี้ กล่าว

ทั้งนี้ หลังจากหนุ่มเฮนรี่ช่วยหญิงสูงอายุซื้อขนมเปเปโระ เธอก็ได้ให้ขนมเปเปโระแก่หนุ่มเฮนรี่อีกกล่องเพื่อขอบคุณเขาที่แสดงน้ำใจดีๆ ต่อเธอ โดยหนุ่มเฮนรี่ก็ได้หันไปรับและยังพูดกับหญิงสูงอายุซ้ำๆ ว่า “ซินเซเก, E-Mart” เพื่อย้ำให้หญิงสูงอายุจำได้ว่าจะต้องนำบัตรกำนัลที่เขาให้ไปใช้ที่ไหน

 

ที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X