เผยภาพ คู่แม่ลูก “แพจงอก-คิมแจจุง” กับฉากจบการศึกษา ในซีรีย์ใหม่ “Spy”
2018-09-08 14:40:22
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ คู่แม่ลูก “แพจงอก-คิมแจจุง” กับฉากจบการศึกษา ในซีรีย์ใหม่ “Spy” ทาง KBS

ล่าสุด ทางด้านซีรีย์ใหม่แกะกล่องจากทาง KBS เรื่อง Spy ได้มีการเผยภาพจากการถ่ายทำ ของ 2 นักแสดงนำอย่าง แพจงอก และ คิมแจจุง  ที่เล่นเป็นแม่ลูก ออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพที่เผยออกมาให้ได้ชมกันนี้ จะเห็นได้ถึงความสัมพันธ์ของตัวละคร ระหว่าง แพจงอก และคิมแจจุง ที่เล่นเป็นแม่ลูกกัน จากในภาพ เป็นพิธีสำเร็จการศึกษาของคิมแจจุง ที่มีแพจงอกอยู่เคียงข้างพร้อมช่อดอกไม้แสดงความยินดี ให้ความรู้สึกอบอุ่นถึงความยินดีที่แม่มีต่อลูก

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้น แพจงอก และคิมแจจุง  ได้มารับบทเป็นแม่ลูกที่ไม่ค่อยเหมือนกับแม่ลูกทั่วไปเท่าไหร่นัก เพราะ แพจงอก ได้มารับบทเป็น ฮเยริม อดีตสายลับจากเกาหลีเหนือ ในขณะที่ คิมแจจุงก็มารับบทเป็นลูกของเธอ ที่ชื่อ ซอนอู ชายหนุ่มนักวิเคราะห์มากความสามารถที่ทำงานให้กับ National Intelligence Service

สำหรับ ซีรีย์เรื่อง Spy นั้น เป็นซีรีย์เกาหลี ที่ดัดแปลงมาจากซีรีย์ของประเทศอิสราเอลเรื่อง The Gordin Cell ซึ่งเป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเกี่ยวกับ แม่ (แพจงอก) อดีตสายลับจากเกาหลีเหนือ ที่ต่อสู้เพื่อให้ ซอนอู (คิมแจจุง) มีชีวิตอยู่รอดต่อไป ซึ่งถือเป็นซีรีย์ลูกผสมระหว่างความเป็นดราม่าแบบครอบครัวกับแนวทริลเลอร์เข้าด้วยกัน

หากใครอยากชมก็อดใจรอกันอีกนิด เพราะซีรีย์เรื่องนี้มีกำหนดการจะออกอากาศ 2 ตอนแรกกันในวันที่ 9 มกราคมนี้  ตั้งแต่เวลา 23.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X