Nate Style จัดอันดับ Best & Worst แฟชั่นพรมแดงของกองทัพไอดอลในงาน 'Music Festival'
2018-09-08 14:42:00
Advertisement
คลิก!!!

 

Nate Style จัดอันดับ Best & Worst แฟชั่นพรมแดงของกองทัพไอดอลในงาน 'KBS Music Festival'

'Best & Worst Dresser' ที่เปล่งประกายบนพรมแดงในงาน 'KBS Music Festival' จะเป็นใครกันนะ?

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา '2014 KBS Music Festival' ได้จัดงานเดินพรมแดงขึ้นที่ KBS Hall ยออึยโดดง ยองดึงโพกู กรุงโซล

โดยในงานเดินพรมแดงวันนี้มีทัพไอดอลชื่อดัง นำโดย EXO, Girls' Generation, Apink, Girl's Day, 2PM, Beast, VIXX, Fly To The Sky, AOA, Ailee, Sistar, Secret, B1A4, San E, Raina, Block B, Infinite ฯลฯ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

Girls' Generation - Girl's Day, Best Dresser ที่เปล่งประกายบนพรมแดง

 

Girls' Generation (ซอฮยอน, ฮโยยอน, ยุนอา, ซูยอง, ยูริ, ซันนี่, ทิฟฟานี่)

Girl's Day (ยูรา, ฮเยรี, โซจิน)

ในวันนี้ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปต่างพร้อมใจกันสวมชุดสีขาวที่บริสุทธิ์ตรงกับ Dress Code ทุกคน โชว์เสน่ห์ความเป็นผู้หญิงที่ดูบริสุทธิ์สดใส โดยสมาชิกวง Girls' Generation กับ Girl's Day ได้สวมชุดมินิเวดดิ้งเดรสทรงหางปลาและประดับตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ที่สวยงาม เผยให้เห็นเสน่ห์ที่แตกต่างจากบนเวที

 

B1A4 - 2PM, Worst Dresser ที่ขาดไปเพียง 2%

 

2PM (ชานซอง, นิชคุณ, จุนเค, จุนโฮ, อูยอง)

สมาชิกวง 2PM มาพร้อมกับแฟชั่นออกงานที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในชุดทักซิโด้ที่ทำจากหนัง ผูกเน็กไทยโดยยกปกเสื้อเชิ้ตสีขาวขึ้น เสริมด้วยเครื่องประดับที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยความเป็นผู้ชาย เผยให้เห็นอิมเมจที่สมเป็นไอดอลสัตว์ป่า แต่โดยภาพรวมแล้ว กลับเป็นสไตล์ที่ดูไม่โดดเด่นไปกว่าชุดทักซิโด้สีดำที่ดูเรียบร้อย

B1A4 (กงชาน, ซานดึล, จินยอง, บาโร, ชินอู)

B1A4 เลือกสวมชุดทักซิโด้ที่ดูเรียบร้อยสมเป็นผู้ชายที่มีแถบผ้าคาดเอว โดยสมาชิกวงทุกคนต่างก็ผูกหูกระต่ายสีดำและติดดอกไม้ที่อกเสื้อข้างหนึ่ง แต่น่าเสียดายที่ชุดดังกล่าวทำให้มองไม่เห็นสไตล์ที่เต็มไปด้วยความเป็นตัวเองและความเป็นอิสระที่เป็นเอกลักษณ์ของ B1A4 เลยแม้แต่น้อย

Sistar

Secret

Apink

AOA

Ailee

EXO

BEAST

CNBLUE

Jung Gi Go

Fly To The Sky

San E - Raina

VIXX

Infinite

BTS

Block B

อนึ่ง ในงาน '2014 KBS Music Festival' อีฮวีแจ (Lee Hwi Jae) อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) แห่ง 2PM และยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงาน พร้อมกับโชว์การแสดงร่วมกันในหัวข้อ 'Music is Love' ที่ทุกคนสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมากกว่าที่จะแข่งขันกัน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X