คาด “Girl’s Day” คัมแบ็คผลงานใหม่ ต้นปีหน้า
2014-12-26 21:01:41
Advertisement
คลิก!!!

คาด “Girl’s Day” คัมแบ็คผลงานใหม่ ต้นปีหน้า

มีการเปิดเผยออกมาว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง Girl’s Day ที่ประกอบไปด้วย มินอา โซจิน ยูรา และ ฮเยรี เตรียมที่จะกลับมามีผลงานให้แฟนๆได้ฟังกันแบบเต็มวงกันอีกครั้งในต้นปีหน้าที่จะถึงนี้

ซึ่งก่อนจะไปถึงตอนนั้นได้ เราคงต้องมารอให้แต่ละคนนั้นทำกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองให้เสร็จหมดเรียบร้อยกันเสียก่อน  

หากพูดถึง วง Girl’s Day ในตอนนี้ ก็นับได้ว่าพวกเธอนั้นมีตารางงานที่ยุ่งแสนยุ่ง แต่จะเป็นงานเดี่ยวกันซะมากกว่า มากันที่คนแรก ฮเยรี เธอได้มามีส่วนร่วมในผลงานซีรีย์ถึง 2 เรื่องได้แก่ Sunam Girls High School Detectives และ Jekyll, Hyde, I ทางด้านยูราเอง เธอก็กำลังยุ่งอยู่กับชีวิตแสนหวานข้าวใหม่ปลามันกับฮงจงฮยอน ใน We Got Married ซีซั่น 4 ทาง MBC

มินอาเอง ก็อยู่ในระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าและเอ็นที่หัวเข่า อันเนื่องมาจากการประสบอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำวาไรตี้ทาง SBS อย่าง Eco Village คนสุดท้าย โซจิน เธอพึ่งจะได้ถูกคัดเลือกให้มาแสดงในซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่จาก SBS อย่าง Family Outing

ซึ่งแหล่งข่าวได้เผยออกมาว่า มีการยืนยันว่าถึงแม้ว่าพวกเธอนั้นจะยุ่งอยู่กับตารางงานส่วนตัว แต่พวกเธอก็อยู่ในระหว่างการวางแผนที่จะกลับมามีผลงานในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้าด้วยเช่นกัน หากมีความคืบหน้าอย่างไรทางทีมงานจะรีบกลับมารายงานกันให้ได้ทราบอีกครั้งนึงนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X