ซงแจริม (Song Jae Rim) อีฮานา (Lee Ha Na) มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Unkind Women'
2014-12-12 12:36:14
Advertisement
คลิก!!!

ซงแจริม (Song Jae Rim) อีฮานา (Lee Ha Na) มีลุ้น ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่

'Unkind Women'

2 นักแสดง ซงแจริม (Song Jae Rim) และอีฮานา (Lee Ha Na) มีลุ้น รับบทเป็นพระเอกนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Unkind Women' ทางช่อง KBS

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ต้นสังกัดของทั้งสองนักแสดง เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ทั้งคู่เพิ่งได้รับบทละครเรื่อง 'Unkind Women' เมื่อเร็วๆ นี้ และอยู่ในระหว่างการพิจารณาครับ"

สำหรับบท รุโอ ที่ซงแจริมได้รับการติดต่อทาบทาม เป็นนักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัยพลศึกษาที่เรียนเพื่อเป็นครูสอนฟันดาบไม้ไผ่ โดยรูปร่างที่บึกบึนและช่วงไหล่ที่กว้าง ก็คาดว่าเขาจะสามารถสวมบทบาทรุโอออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค

ส่วนจางมารีที่อีฮานามีแววจะได้แคสติ้ง เป็นตัวละครที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักกับรุโอในเรื่อง โดยเธอเป็นนักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัยพลศึกษาเช่นเดียวกัน

อนึ่ง 'Unkind Women' เป็นละครครอบครัวที่เล่าถึงเรื่องราวของสาวๆ 3 รุ่น ที่อยู่ในบ้านเดียวกัน โดยได้ PD ยูฮยอนกี ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'God of Study', 'Brain', 'My Daughter Seo Young' มารับหน้าที่กำกับ ส่วนนักเขียนบท คิมอินยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Man From the Equator', 'When A Man Loves', 'Women in the Sun' จะมารับหน้าที่เขียนบท โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ ต่อจากละครเรื่อง 'The King's Face'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X