เผย “อึนฮยอก”(Eunhyuk) เคยอำศิลปินฝึกหัดจีน ว่าตัวเองเป็น “วอนบิน”(Won Bin)
2014-12-06 11:01:35
Advertisement
คลิก!!!

เผย “อึนฮยอก”(Eunhyuk) เคยอำศิลปินฝึกหัดจีน ว่าตัวเองเป็น “วอนบิน”(Won Bin)

อึนฮยอก จาก Super Junior-M ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนที่เขายังเป็นเด็กนั้น เขาเป็นแฟนตัวยงของนักแสดงหนุ่ม วอนบิน

ในรายการ Super Junior-M’s Guest House ที่เตรียมจะออกอากาศในวันที่ 7 ธันวาคมนี้นั้น เหล่าสมาชิกรายการได้มีการเดินทางไปยัง Abai Village ที่เมืองซอกโช ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำซีรีย์  Autumn in My Heart ที่วอนบิน นำแสดง (เป็นพระรอง)

อึนฮยอกได้เริ่มต้นด้วยการเลียนแบบบทของวอนบินจากในเรื่อง และเผยว่า เขานั้นเป็นแฟนคลับวอนบินมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ต่อจากนั้น ดงแฮ ได้เริ่มที่จะเลียนแบบบทของวอนบินบ้าง แต่จากหนังเรื่อง The Man From Nowhere หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้แบ่งปันเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวข้องกับวอนบินให้ได้ฟังกัน

ดงแฮกล่าว “รูปวอลล์เปเปอร์โทรศัพท์อึนฮยอกนั้นเป็นรูปวอนบิน และเขาก็บอกกับศิลปินฝึกหัดจีนว่าในรูปนั่นเป็นเขาเอง” อึนฮยอกกล่าวเสริม “ประมาณ 3 เดือนได้ ที่พวกเขาเรียกผมว่าวอนบิน”

สำหรับรายการ Guest House นั้น เป็นรายการที่ให้สมาชิก Super Junior-M มาเป็นไกด์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนในการค้นหาเสน่ห์ที่ถูกซ่อนอยู่ของเกาหลี คยูฮยอนนั้นจะเดิมทางในธีม กลางคืน ส่วน ดงแฮนั้นก็จะเดินทางในธีม กลางวัน  

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X