นักแสดงหญิง Rie Miyazawa คว้ารางวัล Best Dresser Award 2014
2014-11-30 15:34:30
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงนี้ได้ยินข่าวของนักแสดงหญิง Rie Miyazawa กันอยู่บ่อยๆ เลยนะคะ หลังจากที่มีข่าวได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมถึงสองเวทีใหญ่ไปหมาดๆ ล่าสุดตอนนี้ยังได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติอีกครั้งกับรางวัลคนดังในญี่ปุ่นสาขานักแสดงหญิงที่แต่งกายยอดเยี่ยมประจำปี 2014 หรือ The Best Dresser Award 2014 ครั้งที่ 43 ซึ่งรางวัลนี้จะมอบให้กับผู้ที่แต่งกายได้เหมาะสมและดูโดดเด่น จัดโดยสมาคมแฟชั่นบุรุษประเทศญี่ปุ่น โดยงานมอบรางวัลจัดขึ้นที่โตเกียวเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ยังมีคนดังที่ได้รับรางวัลในสาขาอื่นๆ ดังนี้ค่ะ นักแสดงชาย Ryohei Suzuki (สาขา Cool Wool) นักแสดงคาบุกิ Ainosuke Kataoka (สาขาศิลปะประเภทวัฒนธรรม), ผู้บริหารโตโยต้า Akio Toyoda (สาขาธุรกิจและการเมือง), นักกีฬาเทนนิสทีมชาติ Ai Fukuhara (สาขากีฬา), Kundo Koyama (สาขาโทรทัศน์ วิทยุ นักเขียน), และช่างภาพ Tsuneko Sasamoto (รางวัลพิเศษ) สำหรับนักแสดงหญิง Rie Miyazawa เธอให้ความเห็นว่า “ฉันรู้สึกว่าเหมือนได้รับเป็นของขวัญวันคริสต์มาสจังเลยค่ะ”ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รางวัลทุกท่านเลยนะคะ 



Credit : oricon,maidigitv

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X