ต้นสังกัดยืนยัน วัตถุต้องสงสัยในหอพัก BTS คือถุงยางอนามัยจริง !
2014-11-15 11:48:48
Advertisement
คลิก!!!

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.dek-d.com/
 
             ต้นสังกัด BTS เผย ภาพวัตถุต้องสงสัยในหอพัก BTS คือถุงยางอนามัยจริง แจงเป็นของขวัญที่แฟนคลับมอบให้
 
             กลายเป็นข่าวฮือฮาในหมู่ชาวเน็ตเกาหลีเลยทีเดียว หลังจากที่หนุ่ม จิน สมาชิกบอยแบนด์เกาหลีวง BTS (Bangtan Boys) ได้เผยภาพสอนทำอาหารในบล็อกของพวกเขา แต่ดันมีแฟนคลับตาดีสังเกตเห็นว่าในภาพดังกล่าว ซึ่งอยู่ภายในห้องพักของ BTS นั้น มีถุงยางอนามัยอยู่ด้วย !! ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ตกอกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะการมีถุงยางอยู่ในหอ ช่างขัดกับภาพลักษณ์ใส ๆ ของกลุ่มไอดอลวัยทีนอย่างพวกเขาจริง ๆ
 
            ทั้งนี้ความเห็นจากชาวเน็ตจำนวนหนึ่งระบุว่า "ฉันไม่สามารถมอง BTS เหมือนเดิมได้อีกต่อไป", "ทำไมพวกเขาถึงได้มีถุงยางอยู่ในหอพักกันล่ะ ?!", "ไม่น่าแปลกใจเลย พวกเขาอยู่ในช่วงฮอร์โมนพลุ่งพล่าน", "ถุงยางคิงไซส์ ? มันจะเป็นของใครได้ล่ะเนี่ย ?", "บางทีอาจจะเป็นของผู้จัดการก็ได้นะ", "อย่างน้อยพวกเขาก็รู้จักป้องกัน", "ดีใจที่ได้รู้ว่าพวกเขาเป็นหนุ่มสุขภาพดี", "บางทีแฟนคลับอาจจะส่งให้ก็ได้นะ" เป็นต้น
 
           ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2557) ทาง Big Hit Entertainment ต้นสังกัด BTS ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้เพียงสั้น ๆ ว่า "สิ่งที่อยู่ในภาพดังกล่าวเป็นถุงยางอนามัยจริง มันเป็นของขวัญที่พวกเขาได้รับจากแฟนคลับ"
 
           เห็นต้นสังกัดออกมาชี้แจงแบบนี้แล้ว แฟนคลับ BTS คงเบาใจกันได้แล้วเนอะ ^^
 
 


ที่มา  www.kapook.com
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X