น่าดู ! Mnet จับมือ Starship ต้นสังกัด SISTAR ปล่อย รายการใหม่ “No Mercy” เฟ้นหา ฮิปฮอปบอยแบนด์
2014-11-15 10:46:21
Advertisement
คลิก!!!

น่าดู ! Mnet จับมือ Starship ต้นสังกัด SISTAR  ปล่อยรายการใหม่  “No Mercy” เฟ้นหาฮิปฮอปบอยแบนด์

ทางด้านช่อง Mnet จับมือกับทาง Starship Entertainment เตรียมที่จะปล่อยรายการประกวดร้องเพลงแนวแพ้คัดออก อย่าง No Mercy ออกมา ให้แฟนๆได้ดูกัน

No Mercy  นั้นจะเป็นรายการให้ศิลปินฝึกหัดในค่าย Starship Entertainment มาร่วมกันแข่งขันร้องเพลงกันอย่างดุเดือดเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเดบิวท์ สำหรับ Starship Entertainment นั้น เป็นบ้านของศิลปินอย่าง SISTAR, K.Will, Boyfriend, JunggiGo, Mad Clown เป็นต้น ซึ่งทางค่ายวางแผนที่จะมาทำงานร่วมกับศิลปินคนอื่นๆอย่าง Rhymer, SanE, Giriboy และ Genius Nochang ในการสรรสร้างบอยแบนด์แนวฮิปฮอปขึ้นมา

โดยศิลปินฝึกหัดในค่าย Starship จะมาร่วมขึ้นแสดงโชว์กับศิลปินชื่อดังของเกาหลีเพื่อให้ได้รับการคัดเลือกออกมาเดบิวท์เป็นนักร้องวงใหม่นั่นเอง

ทางด้าน ยูอิลฮาน โปรดิวเซอร์รายการได้ออกมาเปิดเผยว่า “แตกต่างไปจากรายการแพ้คัดออกทั่วไป ศิลปินฝึกหัดต่างๆจะมาร่วมกันขึ้นโชว์บนเวทีกับศิลปินชั้นนำ ผู้ชมจะหลงใหลไปกับเสน่ห์และความสามารถของศิลปินฝึกหัดทั้ง 12 คน ผ่านทางการร่วมแสดงกับศิลปิน”

No Mercy มีกำหนดการจะออกอากาศทุกๆวันพุธ โดยเริ่มในวันที่ 10 ธันวาคมนี้  เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เป็นเวลาทั้งหมด 10 สัปดาห์ด้วยกัน
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X