ยังไม่ชัวร์ “Iron Man” อาจโดนหั่น เหลือ 18 ตอน
2014-11-08 11:32:10
Advertisement
คลิก!!!

ยังไม่ชัวร์  “Iron Man” อาจโดนหั่น  เหลือ 18 ตอน

แต่เดิมนั้น ซีรีย์เรื่อง Iron Man ทาง KBS 2TV มีกำหนดการจะออกอากาศกันทั้งหมด 20 ตอน แต่อย่างไรก็ตาม ซีรีย์เรื่องนี้ได้มีการข้ามไป 1 ตอน เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากติดการออกอากาศตอนมีอินชอนเอเชี่ยนเกมส์ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าซีรีย์เรื่องนี้จะมาจบที่ 19 ตอนแทน

และต่อจากนั้น ก็มีการข้ามไปอีก 1 ตอน เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สดๆร้อนๆ เนื่องจากติดการออกอากาศ การแข่งขันกีฬาเบสบอล ระหว่าง Nexen กับ Samsung ซึ่งทำให้มีข่าวลือออกมาว่า Iron Man จะมาจบเพียงที่ 18 ตอน เพราะว่า ซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง The King’s Face นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้เอง ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับซีรีย์เรื่องดังกล่าวได้ออกมาเผยว่า “ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่า  Iron Man จะจบที่ 18 หรือ 20 ตอน พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันกับความเป็นไปได้ในหลายๆทาง”

สำหรับ ซีรีย์ Iron Man นั้น เป็นซีรีย์แนวเมโลดราม่าแฟนตาซี นำแสดงโดย อีดงอุค และ ชินเซคยอง ออกอากาศทาง KBS2TV

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่า ซีรีย์เรื่องนี้จะกลับมาจบได้ 20 ตอนตามที่วางแผนไว้ตังแต่แรกได้หรือไม่ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบกลับมารายงานกันให้ทราบกันอีกที

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X