ของใคร ? “อีทึก”(Leeteuk) เผย เคยพบ รองเท้าส้นสูง ในห้อง “อึนฮยอก”(Eunhyuk)
2014-10-29 18:57:35
Advertisement
คลิก!!!

ของใคร ? “อีทึก”(Leeteuk) เผย เคยพบ รองเท้าส้นสูง ในห้อง “อึนฮยอก”(Eunhyuk)

หัวหน้าวง Super Junior อย่าง อีทึก ได้ไปร่วมรายการ 1 vs. 100 ตอนล่าสุด ทางสถานี KBS ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้เผยเรื่องราวเกี่ยวกับการพบรองเท้าส้นสูงของผู้หญิงในห้องของเพื่อนร่วมวง อึนฮยอก เสียด้วย

ในระหว่างการออกอากาศนั้น อีทึกได้เปิดเผยว่า “กฎข้อที่สำคัญที่สุดของหอพักพวกเรา ก็คือการห้ามพาเพื่อนต่างเพศเข้ามา” และได้กล่าวอธิบายไปว่า แต่มีข้อยกเว้นก็คือถ้าเป็นสไตล์ลิสต์ที่เป็นผู้หญิงนั้นไม่เป็นไร

อีทึกได้กล่าวต่อ “พวกเราได้แบ่งชั้นอยู่อาศัยกันเป็น 2 ชั้น มีอยู่ครั้งนึง อึนฮยอกได้เรียกให้ผมไปหาที่ห้อง ผมก็เลยเดินลงไปข้างล่าง แต่มันมีรองเท้าส้นสูงผู้หญิงอยู่ในนั้น ผมก็คิดว่า ‘นี่เขาก่อเรื่องรึเปล่านะ?’”

แต่อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดมันก็เป็นเพียงแค่การเข้าใจผิด เพราะรองเท้าที่เห็นเป็นของแม่ของอึนฮยอกนั่นเอง (แม่นะจ๊ะไม่ใช่เพื่อน เข้ามาได้ อิอิ)

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น  อีทึกพึ่งจะปลดประจำการออกมาเมื่อช่วงประมาณเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่เข้ากรมไป 2 ปี และกลับมามีผลงานเพลงกับเพื่อนร่วมวง พร้อมทั้งยังได้เดินทางไปร่วมในงานคอนเสิร์ต SMTOWN ด้วย
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X