“แจคยอง” (Rainbow) รับ ไม่เห็นด้วย กับความสัมพันธ์แบบออกสื่อ
2014-10-19 10:16:29
Advertisement
คลิก!!!

“แจคยอง” (Rainbow) รับ ไม่เห็นด้วย กับความสัมพันธ์แบบออกสื่อ

ไอดอลสาว แจคยอง จากวง Rainbow ได้ออกมาเผยความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับการมีแฟนออกสื่อ

ล่าสุด แจคยองได้มาร่วมถ่ายแบบภาพนิ่งพร้อมกับให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร @star1 ฉบับประจำเดือนพฤศจิกายน ซึ่งจะวางแผงในวันที่ 20 ตุลาคมนี้  

เมื่อถูกถามในคำถามที่ว่า “คุณคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับการมีความสัมพันธ์แบบออกสื่อ?” แจคยองได้กล่าวตอบ “ฉันค่อนข้างต่อต้านค่ะ”

เธอกล่าวเสริม “การเดทกันนั้นมันเกี่ยวข้องทั้งในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกและเหตุการณ์ต่างๆ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ถ้าคุณต้องมานั่งระวังมุมมองจากคนอื่นๆด้วยนั้น ฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากเกินไป”

แจคยองได้ถูกถามถึงด้วยว่า เธอมีแผนที่จะทำยูนิตอื่นๆมั้ยนอกเหนือไปจาก Rainbow Blaxx ซึ่งเธอได้กล่าวตอบว่า “มากไปกว่างานกิจกรรมแบบยูนิตแล้ว ฉันหวังว่า Rainbow  จะสร้างชื่อด้วยการมายืนเป็นที่หนึ่งได้ จริงๆก็น่าจะมียูนิตกรุ๊ปอื่นๆออกมาแต่ฉันหวังว่า กิจกรรมของ Rainbow จะต้องมาก่อนอื่นใด”

นอกจากนี้ ภายในบทสัมภาษณ์ แจคยองยังได้เผยถึงเคล็ดลับความสวยความงาม การใช้โซเชี่ยลมีเดีย และเรื่องราวเกี่ยวกับวง Rainbow ในฉบับประจำเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X