ซีรีส์ “ครอบครัวป่วน ยกขบวนฮา (All My Love)
2014-10-14 12:47:18
Advertisement
คลิก!!!

ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 09.00น.-10.30น.  

ซีรีส์“ครอบครัวป่วน ยกขบวนฮา (All My Love)

เริ่มออกอากาศ 1 ตุลาคม 2557 – 29 พฤษภาคม 2558

นำแสดงโดย         คิมคับซู           รับบทเป็น            คิมคับซู ผู้อำนวยการคิม

                           พัคมีซุน           รับบทเป็น             ฮวางมีซุนแม่หม้ายสาวแสนยากจน

                           กาอิน              รับบทเป็น             ฮวางกึมจี     แฝดหญิงผู้พี่

                           โจควอน          รับบทเป็น             ฮวางอคยอบ แฝดน้อง

 

ผู้อำนวยการโรงเรียนหม้าย ผู้ที่มีฐานะล่ำซำ ‘คิมคับซู’ หรือ ผู้อำนวยการคิม (รับบทโดย คิมคับซู) ได้ตกลงตัดสินใจแต่งงานกับ ฮวางมีซุน (รับบทโดย พัคมีซุน) แม่หม้ายสาวแสนยากจนผู้มีลูกฝาแฝดติดมาเป็นเรือพ่วงด้วย เป็นชายหนึ่งหญิงหนึ่ง แฝดหญิงผู้พี่ ชื่อ ฮวางกึมจี (รับบทโดย กาอิน,Brown Eyed Girls) ส่วนแฝดน้องชื่อ ฮวางอคยอบ (รับบทโดย โจควอน, 2 PM) ซึ่งแต่เดิมพวกเขาอาศัยอยู่ในห้องรูหนูกับความยากจนและแสนลำบาก ดังนั้นพวกเขาจึงตั้งเป้าที่จะให้ ฮวางมีซุน แต่งงานกับครอบครัวที่แสนจะร่ำรวยนี้ให้จงได้ แต่ความวุ่นวายต่างๆ มากมายก็ค่อยๆ เปิดเผยออกมา หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาทั้งสามคนได้ย้ายเข้าไปอยู่ และเป็นสมาชิกของครอบครัวคิมได้สำเร็จ ที่นั่นเองพวกเขาก็ค้นพบถึงการถือกำเนิดอย่างมีเงื่อนงำของคิมซึงอา (รับบทโดย ยุนซึงอา) ลูกสาวเพียงคนเดียวของผู้อำนวยการคิม อีกทั้งเรื่องราวของจุนแทซูเลขาส่วนตัวของผู้อำนวยการคิม (รับบทโดย จุนแทซู) และพ่อบ้านคิม (รับบทโดย จุงโฮบิน) ที่ต่างเก็บงำความคับแค้นใจที่มีต่อคิมคับซูเอาไว้ จนถึงขั้นวางแผนแก้แค้นเลยทีเดียว

 

ซีรีส์เรื่องนี้ต้องถูกใจผู้ชื่นชอบแนวคอมมาดี้แน่นอน และนอกจากจะนำเสนออย่างสนุกสนาน ยังสมทบด้วยนักแสดงสุดฮอตเรียกเรตติ้งได้ดีอย่าง กาอิน นักร้องไซส์เล็กเซ็กซี่จากวง Brown Eyed Girlsที่โดดมาลงจอให้แฟนๆ ได้ชม อีกทั้งยังได้หนุ่ม โจควอน หนุ่มหล่อจากวง 2 PM มาเรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ และโชว์การแสดงให้ได้เห็นความป่วนฮากันอีกด้วย โดยแขกรับเชิญแต่ละตอนของซีรีส์จะไม่ซ้ำกัน  นำนักแสดงชั้นนำและไอดอลจากนักร้องวงต่างๆ มาร่วมสร้างความสนุกสนาน อาทิ นิชคุณ 2 PM หรือ ลีกิกวาง จากวง Beast



ทีมา ช่อง PPTV

K.siam : Korean Series On Air In Thailand

http://forums2.popcornfor2.com/index.php?showtopic=63953&st=0

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X