หาม “อูฮี”(Dal Shabet) เข้าโรงหมอ เหตุปอดรั่ว รอผ่าตัดอาทิตย์หน้า!
2014-10-11 11:55:28
Advertisement
คลิก!!!

หาม “อูฮี”(Dal Shabet) เข้าโรงหมอ เหตุปอดรั่ว รอผ่าตัดอาทิตย์หน้า!

มีข่าวรายงานออกมาว่า ไอดอลสาว อูฮี จากวง Dal Shabet ได้ถูกหามเข้าโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการดูแลรักษา จากอาการที่เรียกว่า pneumothorax หรือ  ภาวะโพรงเยื่อหุ้มปอดมีอากาศ หรือที่เรียกว่า โรคปอดรั่วนั่นเอง

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่ามา ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดของ Dal Shabet อย่าง Happy Face Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Star News และ MyDaily ว่า “ในตอนนี้ อูฮีกำลังอยู่ในการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงโซลกับอาการ ภาวะโพรงเยื่อหุ้มปอดมีอากาศ ซึ่งเธอมีกำหนดการจะเข้ารับการผ่าตัดในอาทิตย์หน้า พวกเราจะต้องรอคอยและดูแลเธอ”

ทางด้านต้นสังกัดยังได้กล่าวอธิบายเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เธอก็เคยเข้ารับการผ่าตัด(กับอาการดังกล่าว) มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน กับการมีโอกาสสูงในการเกิดขึ้นซ้ำ พวกเราต้องคอยจับตาดูแลเธอเอาไว้”

ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆในวงนั้นยังคงอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบ็คผลงานในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ยังไงทางทีมงานก็ขอให้อูฮีหายและกลับมาร่วมวงกับเพื่อนเร็วๆนะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X