“ขวัญ” เผยหนุ่มกล้ามปูตามประกบแค่เพื่อน ตั้งเป้าเรียนต่อ ป.เอก
2014-10-05 20:46:39
Advertisement
คลิก!!!

“ขวัญ อุษามณี” ยันหนุ่มกล้ามโตที่คอยตามประกบทุกงานเป็นแค่เพื่อน ส่วนความสัมพันธ์กับ “อ้าย” แฟนหนุ่มต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้ไม่โหยหาความรักเพราะมีคนรอบข้างที่ดี ตั้งเป้าเรียนต่อ ป.เอก
       
        เป็นนางเอกสาวที่หัวใจไม่ค่อยว่างเว้นเท่าไหร่ สำหรับ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ซึ่งหลังจากที่ลดความสัมพันธ์จากหนุ่ม “อ้าย” ลูกนายตำรวจใหญ่ ท่ามกลางกระแสข่าวเหตุเลิกเพราะขวัญไปปิ๊งรักกับ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” แต่เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่าหมดสิทธิ์ลุ้นแน่นอน เพราะเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น
       
       ล่าสุด ขวัญก็ได้ลงรูปคู่กับหนุ่มกล้ามโตคนหนึ่งที่ชื่อว่า “จันทร์” ในอินสตาแกรมแบบสนิทสนม โดยขวัญก็ออกมาบอกอีกครั้งว่าหนุ่มคนนี้ก็เป็นแค่เพื่อนเหมือนกัน แต่ก็ยังเห็นคอยตามประกบขวัญเกือบทุกงาน อย่างในงาน ดอกไม้ประจำปี ครั้งที่ 28 “ความมหัศจรรย์แห่งมวลดอกไม้และพฤกษาเขตร้อนในสวนนายเลิศ” ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ลปาร์คนายเลิศ ก็เห็นหนุ่มคนนี้อยู่ในงานเช่นกัน ซึ่งขวัญเผยว่าที่หนุ่มคนนี้ต้องตามประกบ เพราะว่ากลัวตนจะกินเยอะอีก เหตุเพราะเป็นเทรนเนอร์ที่ตนไปเล่นฟิตเนสด้วย
       
        “เขามาเพราะเขาต้องมาดูผลงานค่ะ (ยิ้ม) เพราะเขาเป็นเทรนเนอร์ให้ขวัญ เมื่อวานพอเสร็จจากรายการคันปาก ขวัญก็ไปเข้ายิมต่อ เนื่องจากพี่สาวขวัญกลับมาจากต่างประเทศ ขวัญก็เลยพาพี่สาวไปตระเวนทานอาหารที่อร่อยๆ หลายที่เลย เพลินไปหน่อย (หัวเราะ) หลุดเยอะไปหน่อย ไดเอทได้ประมาณ 2-3 วัน แต่ก็ยังมีหลุดบางมื้ออยู่ดี ถามว่าตัวติดกันไหม คือเขาก็เป็นเหมือนบัดดี้ขวัญน่ะค่ะ อย่างที่ขวัญบอกว่าเพื่อนยังไงก็คือเพื่อน เขาก็มีแฟนของเขาอย่ามาปั่นว่าเราเป็นแฟนกันเลย เพราะว่าความสัมพันธ์เพื่อนมันจะไม่ดีค่ะ และขวัญก็ไม่อยากให้เพื่อนเขาอึดอัดใจหรือลำบากใจ คนเรามีเพื่อนอยู่ข้างกันขวัญว่าเป็นสิ่งที่ดีและเราก็อุ่นใจ”
       
        “แฟนเขากับขวัญสนิทกันค่ะ เพราะว่าเราอายุรุ่นเดียวกัน ไปยิมเขาก็อยู่ด้วย คนที่ถ่ายรูปให้ก็คือแฟนเขาแหละค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเขาตามขวัญอย่างนี้จะไม่มีใครกล้าเข้าหาเหรอ ขวัญไม่ได้เปิดรับใครให้เข้ามานะคะ ขวัญมีคนที่ขวัญสนิทด้วยอยู่แล้ว ก็คือเป็นเพื่อนเป็นพี่คนเดิมๆ ค่ะ เราไม่จำเป็นต้องเปิดรับใครคนอื่นเข้ามา ความรักของขวัญตอนนี้เต็มเปี่ยมเลยค่ะ ไม่ต้องการใครมาดูแลยังไม่มีคนรู้ใจค่ะเพราะว่าตอนนี้ขวัญก็อยู่มีความสุขดีแล้ว เราอยู่กับเพื่อนเราได้อยู่กับครอบครัว คนรอบข้างที่เขารักเราไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือว่าพี่ๆ ทุกคนที่อยู่รอบตัวเรา”
       
        เผยไม่ได้โหยหาความรัก รับห่าง “อ้าย” เพราะต่างคนต่างทำงาน
       “ขวัญไม่ได้ปิดใจนะแต่ว่าขวัญไม่ได้โหยหาอะไรที่ดีกว่า ขวัญรู้สึกว่าคนทุกคนที่อยู่รอบตัวขวัญดีที่สุดสำหรับตัวขวัญแล้ว กับพี่อ๋อม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) วันนี้ได้มาร่วมงานกัน ก็ดีค่ะพูดคุยกันปกติ ขวัญกับพี่อ๋อมก็ยังเหมือนเดิมแต่ที่มีกระแสคู่จิ้นก็คงเพราะคนชอบผลงานเรามั้งคะ ขวัญก็รู้สึกดีนะคะกับคนที่เขารักและชื่นชมผลงานของเรามาให้กำลังใจเราทุกๆ งาน เราก็อบอุ่นใจค่ะ เราอยู่อาชีพนี้เราก็อยากให้คนรักในผลงานของเรา อยากให้คนชื่นชมเรามันก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ หายเหนื่อย”
       
        "กับพี่อ้ายก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนเดิมเพราะว่าตอนนี้เราต่างคนต่างทำงาน เขาก็ทำงานเป็นตำรวจเต็มตัวแล้ว ขวัญก็เรียนจบเราก็ทำงานอาชีพตรงนี้เป็นอาชีพหลักของเราแล้ว เวลาก็จะไม่ตรงกัน พัฒนากันหรือเปล่า ก็เอาเป็นว่าเราอยู่กันแบบนี้มานานแล้วค่ะก็ให้สิ่งดีๆ ซึ่งกันและกัน”
       
        เผยมีแพลนเรียนต่อปริญญาเอก แต่ยังไม่รู้จะเรียนสาขาไหน
       ก็อยากจะเรียนต่อนะคะ แต่ขวัญยังไม่ได้ตัดสินใจฟันธงว่าขวัญจะเรียนทางด้านไหน สาขาไหน ยังไม่ได้ปรึกษาใครค่ะ ขวัญกะว่าทำทีละอย่างให้จบๆ และดูจากการใช้ชีวิตของเราว่าชีวิตเราต้องการด้านไหน อยากรู้อยากทำถ้าเรียนต่อก็คงไม่ต้องพักงานหรอกค่ะ ถ้าพักงานของหนูคงต้องแต่งงานล่ะค่ะ (หัวเราะ) เพราะอย่างขวัญทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยตั้งแต่เด็กๆ มันเป็นสิ่งที่ควบคู่มาในชีวิตขวัญจนเคยชิน แต่ ณ ตอนนี้มันถือว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับขวัญ ขวัญไม่เคยทำงานแบบอย่างเดียวเลยในชีวิต เพราะปกติตอนเช้าไปเรียนตอนบ่ายไปทำงาน แต่พอตอนนี้รู้สึกว่าชีวิตสบายขึ้น สบายมากเกินไปด้วย (หัวเราะ)”
       
        “ทุกวันนี้แม่ยังไม่ค่อยเชื่อว่าขวัญเรียนจบแล้ว ตอนแรกที่ขวัญบอกแม่ว่าขวัญจะเรียนปริญญาโท ขวัญจะเอาเอกสารที่บ้านไป แม่ก็นึกว่าตามเพื่อนหรือตามกระแส แม่ไม่ได้คิดว่าเรียนจบหรือว่าตั้งใจจะเรียนจริงๆ ด้วยซ้ำ (หัวเราะ)”
 
“ขวัญ” เผยหนุ่มกล้ามปูตามประกบแค่เพื่อน ตั้งเป้าเรียนต่อ ป.เอก
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X