“เสก” ลั่นเตรียมฟ้องหย่า "กานต์" รับทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายเรื่องปกติผัวเมีย
2014-10-04 20:59:11
Advertisement
คลิก!!!
ร็อกใจสั่งมา “เสก โลโซ” เปิดใจฟ้องหย่า “กานต์ วิภากร” และพวกรวม 3 คดี เล่าวินาที “หมออังกูร” บุกบ้านจนไม่พอใจ ลั่นถ้ามีปืนยิงตายห่านไปหมดแล้ว รับทำร้ายร่างกายอดีตเมียจริงแต่เป็นเรื่องปกติ เผยหมดรักกานต์แล้ว โวมีผู้หญิงรอให้รักเพียบ
       
       หลังจากที่ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ได้เดินสายเปิดใจผ่านรายการต่างๆ รวมทั้งให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวบันเทิงผู้จัดการออนไลน์ไปอย่างถึงพริกถึงขิง ระบุหมดรัก “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย ถึงขั้นด่ากราดนิสัยตุ๊ด ถ่อยสถุล ทำร้ายตน ลามปามถึงครอบครัว หากคุยกันดีๆ ไม่ได้ก็พร้อมฟ้องหย่า
       
       ล่าสุดวันนี้ (4 ตุลาคม 2557) เสกก็ได้เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่บุกไปสัมภาษณ์ถึงบ้านย่านสุขาภิบาล 5 โดยเสกให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก ยอมรับว่าลงมือทำร้ายร่างกายกานต์จริง แต่เป็นธรรมดาของชีวิตคู่ ยืนยันไม่ได้เสพยาเสพติด พร้อมยินดีให้ตรวจร่างกาย อ้างเหตุการณ์ลุกลามใหญ่โตเพราะภรรยาและแพทย์สถาบันธัญญารักษ์บุกบ้านยามวิกาลโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ทำให้ตนไม่พอใจมาก และตัดสินใจฟ้องร้องทั้งคดีอาญาและแพ่งเรียกค่าเสียหายภรรยาและพวกเป็นเงิน 200 ล้านบาท รวมทั้งคดีอื่นๆ อีกสามคดี รวมทั้งฟ้องคดีหย่าภรรยาด้วย
       
       “ไอ้หมอเข้ามาถึงมันเจอผู้จัดการผมเดินอยู่ มันก็ตกใจ แต่เขาก็พยายามจับตัวผมไปให้ได้ ผมเลยโทร.เรียกทหารผมมา มันก็กลัว หนีกลับกันเลย ผมไม่ยอมเปิดประตูให้ เป็นห้องกระจกมองเห็นหมดว่าเป็นใคร ถ้าเปิดมันก็จับผมไปฉีดยาสิ มันวางแผนกันแล้วด้วย ถ้าผมเอาปืนลงมาผมยิงตาย-าหมด เราเคยบอกไอ้หมอบ้านี่แล้วนะ ถ้าคุณอยากตรวจผมต้องส่งใบมา เบอร์ผมก็มี ถ้าจะนัดตรวจฉี่ก็ยังได้ มันส่งคนมาเคลียร์บอกจะมาขอโทษ ถ้าจะขอโทษผมต้องมากราบเท้าผม คุณจะบอกผมติดยาได้ไง ผมสั่งงานลูกน้องอยู่ทุกวันจะบ้าเหรอ ส่วนกานต์เขาเคยเอาแก้วมาข่วนเราเยอะแยะไปหมด ผัวเมียตีกัน ผมไม่ถือสานะ พอหายแล้วก็หายไป ผมเป็นคนโหดน่าดูเหมือนกัน”
       
       เผยให้กานต์พาลูกไปเลี้ยงบ้างจะได้ไม่ฟุ้งซ่านเที่ยวเตร่ บอกหมดรักกานต์แล้ว ส่วนตนมีหญิงรอให้รักเพียบ
       “เขาบุกพาลูกไป ก็เป็นเรื่องน่ารังเกียจ มาก็ทำร้ายขาวของ ผมจะไปบอกศาลไม่ให้เข้าบ้านผมแล้ว ผมมีกล้องวงจรปิด มาทุบผู้จัดการ เอากีต้าร์ไปทุบพังหมด ทีวีก็พังหมด ลูกเต้าอยู่กับเราทุกวันเขาออกไปข้างนอกเขาไม่ได้ดูลูก เขาไปเที่ยว บอกตรงๆ พี่ตบเละเทะเลย ทำงี้ได้ไง ถ้าพี่อยู่เขาไม่กล้ามาหรอก ครอบครัวพี่ก็หย่ากับเขา ลูกก็อยู่กับพี่เลี้ยงเหมือนเดิม ถ้าเขาอยากดูลูกอาทิตย์ละสองสามวันก็ได้ พี่ไม่ได้หวงห้ามหรอก เขาจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ให้หมอไปตรวจฉี่ดูหน่อยสิ เราจะไปรักคนอย่างนั้นได้ไงในเมื่อเขาไม่รักเรา เรามีผู้หญิงเยอะแยะจะตายรอรักพี่(หัวเราะ)”
       
       ส่วนสินสมรสนั้นหลังกลับมาจดทะเบียนกันอีกครั้งทรัพย์สินไม่ได้งอกเงยอะไร คิดว่าน่าจะตกลงกันได้ไม่มีปัญหาอะไร นอกจากนี้รายการไนน์เอ็นเตอร์เทนยังโทรศัพท์ไปสอบถามกานต์ถึงกรณีดังกล่าว โดยกานต์เปิดใจว่าเรื่องหย่าต้องมีคนยุแยงเบื้องหลัง ส่วนที่ทำลายข้าวของและทำร้ายคนของเสกเพราะบันดาลโทสะ เพราะไม่ให้เข้าบ้าน ก่อนทิ้งท้ายเสกสุขสบายอยู่คนเดียวปล่อยให้ลูกเมียตกระกำลำบากอยู่นอกบ้าน ไม่สมกับเป็นผู้นำเลยแม้แต่น้อย
       
       ในขณะที่ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเสกก็ยังมีความเคลื่อนไหวเพราะได้โพสต์ข้อความเดือดยืนยันเรื่องการฟ้องร้อง รวมทั้งคดียักยอกเงิน และการปลอมแปลงเอกสาร
       “ขอพื้นที่ความบันเทิงแถลงข่าวซักนิด ตอนนี้สั่งฟ้อง ไอ้หมออังกูร,วิภากร,วิรังรอง แสงสายทิม น้องเมียเก๋นี่จะฟ้องยักยอกทรัพย์ด้วยเพราะไว้ใจให้ทำกิจการแต่ดันเนรคุณ ของไม่ใช่ของตัวเองแต่ดันอยากได้ไม่เอามาคืน คดีเคยปลอมแปลงลายเซ็นร่วมกับพี่สาวไปถอนเอาเงินบัญชีผมมาใช้ ผมก็เคยยกโทษให้ โดนธนาคารไล่ออกมา(เก๋มันเคยทำงานธนาคารกรุงเทพสาขานนบุรี) ถามธนาคารกรุงเทพสาขานนบรีได้ ตอนนี้มีอาชีพขายหวยเถื่อน ตำรวจสน.สายไหมจัดการด้วย และคนสุดท้ายไอ้แดง คนขับรถพามาจะมาจับฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย200ล้านและฟ้องอาญา ฟ้องหย่าวิภากรด้วย ส่วนคดีอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบเรื่อยๆ รบกวนเพียงเท่านี้ก่อน ขอบพระคุณ”
       
       “ผมดูแลครอบครัวนี้ทั้งครอบครัว เขามีพี่น้อง3คน กานต์,พี่คนโต เก๋,คนที่2ให้ดูแลเป็นผู้จัดการขายสินค้าโลโซ เดช,คนที่3 ผมให้เป็นผู้จัดการทัวร์ เมียเดชชื่ออีกล้วยให้ขายคอนเสิร์ต(อีกล้วยนี่ขายยา ตำรวจที่เกี่ยวข้องไปจัดการด้วย) 3คนนี้มาทำเช่นนี้เสียชื่อเสียงเสียศักดิ์ศรีเกียรติยศของพล.ต.ต.ปรีชา แสงสายทิมผู้เป็นพ่อมาก จึงขอบอกว่าให้หยุดการกระทำที่จะเกิดการเสียหายไปมากกว่านี้ ปล.ผมยังรักแม่รัชนีกร(แม่ยาย)ผู้มีบุญคุณช่วยเลี้ยงดูลูกๆ ผม จะทดแทนจนวันตาย”
 
“เสก” ลั่นเตรียมฟ้องหย่า กานต์ รับทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายเรื่องปกติผัวเมีย
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X