เมย์ เฟื่องอารมย์ เปิดพุงโชว์ท้อง 8 เดือน ยังสวยแซ่บ
2014-10-04 19:06:42
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mayfuang

            อัพเดทภาพว่าที่คุณแม่มือใหม่ เมย์ เฟื่องอารมย์ โพสต์ภาพเปิดพุงโชว์ท้อง 8 เดือน คู่กับสามี หนุ่ม กรรชัย หวานแหว๋ว อบอุ่นสุด ๆ

            ใกล้จะคลอดเจ้าตัวน้อยเร็ว ๆ นี้แล้วจ้า สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ และว่าที่คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุด (4 ตุลาคม 2557) สาวเมย์ ได้โพสต์ภาพสวย ๆ ลงในอินสตาแกรมโชว์ขนาดท้อง ใกล้ 8 เดือน พร้อมข้อความว่า "ใกล้ 8 เดือน เลยขอถ่ายรูปสวย ๆ เก็บไว้หน่อยค่ะ ถ่ายเยอะมากเลย เลือกไม่ถูก..อิอิ" และภาพถ่ายคู่กับสามี หนุ่ม กรรชัย ที่กอดประคองท้องจากด้านหลังดูแล้วสวีทหวาน อบอุ่นสุด ๆ พร้อมข้อความว่า "คบกันมา 16 ปี ปลื้มปริ่มที่มีวันนี้..ดูสวยมาก ผู้ชายทะนุถนอม️.. อีกเดือนครึ่งก็จะมีสมาชิกเพิ่มแล้ว ลูกสาวจ๋า เรารอหนูอยู่นะคะ"

            งานนี้ต้องยอมรับเลยล่ะว่า ถึงแม้สาวเมย์จะท้องใหญ่ขนาดไหน แต่ความสวย แซ่บ ยังเหมือนเดิมเป๊ะจ้า วันนี้ กระปุกดอทคอม ก็ไม่ลืมที่จะนำภาพสวย ๆ ของสาวเมย์ มาฝากกันด้วยจ้า และขอให้ว่าที่คุณแม่และเจ้าตัวน้อยสุขภาพดีแข็งแรงมาก ๆ นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X