“ใหม่” ไม่ห่วง “เวียร์” ร้านโดนขโมย ลั่นขนหน้าแข้งไม่ร่วงเพราะรวยอยู่แล้ว
2014-10-03 22:40:28
Advertisement
คลิก!!!

แม้ฝั่งของนางเอก “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” จะเคลียร์จบแล้ว แต่เพราะประเด็นที่ยังค้างคาใจว่าทำไมทั้งคู่บอกวันเวลาไม่ตรงกัน กรณี “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” หลุดด่าเจ้าตัวจนกลายเป็นข่าวอื้อฉาว โดยภายหลังจากที่สาวกัสจังโดนรุมประณามด่าจนอ่วม เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าทั้งคู่เจอกันนานกว่า 5 วีก จนกลายเป็นปริศนา ว่าสรุปข้อมูลใครจริง ใครมั่ว ถึงขนาดกัสจังท้าดูกล้องวงจรปิดเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตนเอง ล่าสุด ได้เจอสาวใหม่ที่งาน The Mall Shopping Grand Sale “Happy Surprise” ณ Lifestyle Avenue ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ เจ้าตัวก็บอกว่าตนจบไปตั้งแต่ให้สัมภาษณ์เมื่อหลายวันก่อนแล้ว และไม่เคยติดใจอะไร ขอลุยงานของตัวเองต่อไปดีกว่า พร้อมเปิดใจยังไม่ได้ให้กำลังใจ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ”
       
       “ก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ ตามที่ข่าวออกไปเมื่อวันก่อนก็จบแค่นั้น เขาก็ไม่ได้มีการโทร.มาเคลียร์อะไรนะคะ ไม่ได้ติดใจด้วยค่ะ มุ่งหน้าทำงานต่อไปค่ะ เราก็ทำงานของเราต่อไป ไม่มีอะไรค่ะ (ยิ้ม)”
       
       รับยังไม่ได้ไปให้กำลังใจ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” หลังร้านไก่ทอดเดชาโดนขโมย 2 ครั้ง
       “ยังไม่ได้ให้กำลังใจพี่เวียร์เลยค่ะ แต่วันก่อนเพิ่งไปมาก็เห็นร้านปิด จะไปซื้อกินซะหน่อย (หัวเราะ) เพราะที่บ้านชอบทาน แต่เรื่องนี้ไม่กระทบพี่เวียร์หรอกค่ะ พี่เวียร์รวยขนาดนั้น (หัวเราะ)”
       
       เผย “นางชฎา” ถ่ายทำละเอียดต้องใช้เวลา แต่รับประกับความหลอนแบบสุดๆ
       “ละครเรื่องใหม่เป็นละครผีค่ะ เขาก็จะต้องประณีตเรื่องของใช้เอฟเฟกต์แต่งหน้าผีให้ใหม่ ก็ต้องใช้เวลามากเหมือนกัน คิดว่าน่าจะต้นปีน่าจะได้เห็น อยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนางชฎานะคะ ความหลอนเต็มพิกัดแน่นอนไม่ต้องกลัว (ยิ้ม) ตอนนี้คิวก็ไปทางถ่ายละคร อีเวนต์ โฆษณาเรื่อยๆ ค่ะ ล่าสุดก็ไปถ่ายแบบที่เยอรมนี กับพี่เวียร์ ทำงานกับพี่ใหญ่ อมาตย์ ซึ่งทำงานกับเขามาเยอะ เขาเป็นคนแรกๆ ที่ได้ทำงานร่วมกัน เราก็นับถือและเคารพพี่ใหญ่มากๆ นิตยสารเพื่อนเดินทาง ลองไปหาดูกันค่ะ ภาพสวยๆ”
       
       “ส่วนละครก็มีนางชฎาเรื่องเดียว แล้วก็มีการพูดคุย ดูเรื่องของรายละเอียดค่ะ ถ้ามีอะไรเดี๋ยวมาอัปเดตกันค่ะ ตอนนี้คิวละครก็ปาไปครึ่งอาทิตย์แล้ว อีกครึ่งอาทิตย์ก็ต้องทำงานอย่างนี้ ไหนจะธุรกิจส่วนตัวอีก แค่นี้ก็จะไม่ได้นอนแล้ว (หัวเราะ)”
 
“ใหม่” ไม่ห่วง “เวียร์” ร้านโดนขโมย ลั่นขนหน้าแข้งไม่ร่วงเพราะรวยอยู่แล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X