บี น้ำทิพย์ โย ยศวดี แตกหัก ลั่นไม่ขอยุ่งกันอีก
2014-10-03 22:33:23
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yoyossavadee

          บี น้ำทิพย์ ประกาศแตกหักเพื่อนซี้ โย ยศวดี ยุติการทำธุรกิจร่วมกัน ลั่นไม่ขอยุ่งหรือสุงสิงกันอีกขอเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกกันเท่านั้น

          กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันเลยทีเดียว หลังนางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ได้ออกมาประกาศยุติการทำธุรกิจร่วมกับอดีตเพื่อนซี้ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ซะแล้ว โดยล่าสุด (3 ตุลาคม 2557) สาวบี น้ำทิพย์ ได้ออกมาเผยว่า ตนและโยมีทัศคติที่ไม่ตรงกัน เคยพยายามที่จะปรับจูนเข้ากันหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถทำได้ เมื่อถามว่ามีปัญหากันเพราะเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ หรือไม่ บี ก็ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่บ้าง และตัดบทจบว่า จะไม่ขอยุ่งหรือสุงสิงกับอีกฝ่ายอีกต่อไป คงเหลือไว้เพียงแค่ความเป็นเพื่อนร่วมโลกกันเท่านั้น

          เอาล่ะสิ งานนี้ไม่รู้ว่า ทางนางแบบสาวคู่กรณีอย่าง โย ยศวดี จะออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร เพราะล่าสุดเธอเองก็เพิ่งยืนยันว่า ยังไงก็ไม่มีทางเลิกคบกับบี แน่ ๆ เพราะว่าเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันมานาน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X