ทำให้การออกเดตเป็นช่วงเวลาดีๆ กันเถอะ
2014-09-19 19:11:15
Advertisement
คลิก!!!

       คนสองคนหากคบหากันมานาน และทราบถึงกิจวัตรประจำวันของกันและกัน สิ่งที่ปฏิบัติเป็นประจำ เมื่อทำไปนานๆ เข้าก็สามารถทำให้คนเราเบื่อกันได้ วันนี้เราจึงมองหาวิธีสร้างความแปลกใหม่ให้กับคู่รัก โดยเฉพาะในยามออกเดตมาฝากกันค่ะ
       
       1.ชวนกันไปทำสิ่งใหม่ๆ บ้าง
       
       เมื่อคบกันไปสักพัก เดตกันหลายหนเข้า คุณคงเริ่มเบื่อกับการไปกินข้าว ซื้อของ หรือดูหนังร้านเดิมๆ เพราะรู้แล้วว่าจะได้พบกับอะไร ลองเลือกไปทำสิ่งใหม่ๆ กันดูบ้าง ให้การเดตจำเจน้อยลง อย่างถ้าไม่เคยไปออกกำลังกายด้วยกันเลย ก็ลองไปเดินออกกำลังกายกันดูบ้าง หรืออาจไปในที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้วยกันมาก่อน นอกจากจะหลีกหนีความจำเจ ยังช่วยให้เวลาเดทกระชุ่มกระชวยขึ้นได้อีกด้วย แถมการทำอะไรใหม่ๆ อาจช่วยให้คุณค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในตัวคนรักของคุณเพิ่มขึ้นอีกก็เป็นได้
       
       2.คิดนอกกรอบ
       
       การออกเดตไม่ได้จำเป็นต้องเป็นการไปด้วยกันสองคน หรือไปกินข้าว ดูหนัง ก็ได้ ไปกับกลุ่มเพื่อน หรือทำอะไรแปลกใหม่อย่างไปดูงานศิลปะ ไปถ่ายรูปเล่นตามสถานที่สวยๆ ไปเล่นโบว์ลิ่ง หรือไปต่างจังหวัด ฯลฯ ยิ่งขยายสิ่งที่ทำร่วมกันได้มากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งช่วยให้คุณได้เรียนรู้อีกฝ่ายได้มากขึ้น
       
       3.เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายออกไอเดียบ้าง
       
       คนบางคนทิ้งภาระการเลือกว่าจะทำอะไร จะไปเที่ยวไหน จะกินอะไรให้อีกฝ่ายคิดมาตลอดเวลาที่คบกัน ดังนั้น หากลองเปลี่ยนมาเป็นคนเลือกร้าน เลือกกิจกรรมที่จะทำดูบ้าง รวมถึงไม่ต้องทำตัวเป็นคนดีตลอดเวลาก็ได้ ถ้าเจอร้านอาหารที่ไม่อร่อย หนังที่ไม่ชอบดู จะปฏิเสธกันตรงๆ บ้างก็ได้ การผลัดกันนำบ้างตามบ้างจะช่วยให้การออกเดทจะมีรสชาติมากขึ้นและได้เรียนรู้ตัวตนและความชอบของกันและกันเพิ่มขึ้นได้
       
       เรียบเรียงบางส่วนจาก www.sheknows.com

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X