เอลลี่ (Ailee) เผยภาพทีเซอร์เซ็ตที่ 3 โชว์เสน่ห์ในอีกรูปแบบ ก่อนเปิดตัวอัลบั้มใหม่ 25 กันยายนนี้
2014-09-19 16:46:52
Advertisement
คลิก!!!

เอลลี่ (Ailee) เผยภาพทีเซอร์เซ็ตที่ 3 โชว์เสน่ห์ในอีกรูปแบบ ก่อนเปิดตัวอัลบั้มใหม่ 25 กันยายนนี้

เอลลี่ (Ailee) เผยภาพทีเซอร์เซ็ตที่ 3 ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 กันยายน เอลลี่ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์สองภาพออกมาให้ชมกันทาง Twitter ของต้นสังกัด YMC Entertainment โดยเผยให้เห็นภาพของเอลลี่ในชุดสบายๆ ที่ดูสะอาดสะอ้าน โดดเด่นด้วยหมวกสีชมพู กับภาพของเอลลี่ในชุดเดรสสีขาวขณะกำลังนั่งอยู่บนพื้น ให้บรรยากาศที่ดูลึกซึ้ง

สำหรับภาพทีเซอร์สองภาพที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ เผยให้เห็นบรรยากาศที่แตกต่างจากคอนเซ็ปต์ 'ปีเอโร่' และ 'ชิค' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้ ซึ่งก็ยิ่งสร้างความคาดหวังและความสงสัยให้กับแฟนคลับมากยิ่งขึ้น

ทางต้นสังกัดของเอลลี่ เปิดเผยว่า "อัลบั้มชุดนี้เป็นอัลบั้มที่แฟนเพลงจะได้พบกับสไตล์และแนวเพลงที่หลากหลายของเอลลี่ครับ โดยจะได้ชมภาพลักษณ์ของเอลลี่ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนในอัลบั้มชุดนี้ครับ" เสริม "นอกจากภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาจนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้แล้ว ก็ขะมีการเปิดตัวภาพที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาทาง Naver Music ในวันนี้ด้วยครับ"

อนึ่ง เอลลี่เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 3'Magazine' ในวันที่ 25 กันยายนนี้ และจะจัดโชว์เคสร่วมกับแฟนคลับที่ Ilchi Art Hall ชองดัมดง ในวันเดียวกันกับวันวางจำหน่ายอัลบั้ม

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X