จางฮยอก, คิมอูบิน และอีกมากมาย ร่วมแสดงละครออนไลน์ 'Love Cell'
2014-09-19 16:10:23
Advertisement
คลิก!!!

 

Naver TV Cast เตรียมออนแอร์ละครออนไลน์ 'Love Cell' รวมนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีมากมาย ได้แก่ จางฮยอก ,คิมอูบิน ,ปาร์คซอนโฮ ,นัมจีฮยอน จาก 4Minute ,แบคชองฮยอน และคิมยูจอง

'Love Cell' เป็นละครแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกันที่ลงในเว็บ Naver ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2010 ถึงวันที่ 21 มีนาคม 2012 เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มว่างงาน "มาแดชุง" กับท็อปสตาร์สุดโด่งดัง "ซอริน" 

"จางฮยอก" รับบทหนุ่มสไตล์พี่ชายข้างบ้าน ที่มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้เป็นเยี่ยม ส่วน "คิมอูบิน"รับบท "เทพแห่งการเดท" ชายหนุ่มผู้มีประสบการณ์ความรักแน่นจนล้น เดทสาวๆมาแล้วนับไม่ถ้วนและเป็นตัวละครที่สำคัญของเรื่องเพราะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด ด้าน "คิมยูจอง" รับบท "Nevi" ซึ่งแมวที่มีความสามารถเพิ่มเซลล์ความรักให้กับมนุษย์ได้ 

 

"นัมจีฮยอน (4MINUTE)" รับบทท็อปสตาร์ "ซอริน" ที่ชายหนุ่มต่างหลงรักเธอทั้งรูปร่างหน้าตาที่น่ารักและรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเธอ "่ปาร์คซอนโฮ" เป็น "มาแดชุง" หนุ่มโสดที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อนในชีวิต ในขณะที่ "แบคชองฮยอน" จะรับบทซุปเปอร์ไอดอลที่มีพรสวรรค์ทั้งการร้อง การแสดง และการเขียนเพลง และพยายามจะเอาชนะใจซอริน



'Love Cell' จะออนแอร์ผ่านทาง Naver TV Cast วันแรกวันที่ 13 ตุลาคมนี้

 

 

http://www.teenee.com/

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X