"ชิงดง" หลั่งน้ำตา! เผยกลัวแฟนคลับไม่ปลื้ม "SJ" เพราะตัวเอง
2014-09-19 15:53:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 

สมาชิก Super Junior  อีทึก, ชินดง, อึนฮยอก, เรียวอุค และคยูฮยอน ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Star Gazing ของช่อง MBC งานนี้ "ชินดง" ถึงกับเสียน้ำตาเพราะความรู้สึกอัดอั้นเรื่องภาพลักษณ์ของตัวเอง

โดยแฟนคลับที่ไปร่วมรายการเผยว่าชื่นชอบ "ชินดง" และรู้สึกประทับใจทุกครั้งในการเล่นคอนเสิร์ตของเขางานนี้ทำให้หนุ่ม "ชินดง" นึกย้อนไปถึงความกังวลใจในอดีต โดยหนุ่มชินดงกล่าวขอบคุณที่แฟนคลับบอกว่าชื่นชมในตัวเขา พร้อมเผยว่าในอดีตเขาเคยกังวลเป็นอย่างมากว่าเพราะตัวเองอาจจะไม่ได้หน้าตาดีเหมือนคนอื่นๆในวง เลยกลัวว่าแฟนๆที่ชื่นชอบ Super Junior อาจจะรู้สึกอาย หรือตะขิดตะขวงใจที่จะชอบ Super Junior เพราะมีเขาเป็นเมมเบอร์วง เพราะความรู้สึกเหล่านั้นทำให้ "ชินดง" พูดไปน้ำตาไหลไปกลางรายการ Star Gazing

จากนั้นเมมเบอร์ของวงที่ได้ร่วมรายการก็ได้เผยความรู้สึกว่าทุกคนในวงคิดต่างกับ "ชินดง" โดยหนุ่ม เรียววุค กล่าวว่า "ดงเฮ พูดไว้ว่า Super Junior จะไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตถ้าไม่มี ชินดง เพราะ ชินดง เป็นคนหนึ่งที่พยายามอย่างหนักและเบื้องหลังก็คอยช่วยเหลือเพื่อนๆในวงมาโดยตลอด ซึ่งคนทั่วไปอาจจะไม่ได้เห็นมุมแบบนั้นของ ชินดง ในสื่อต่างๆ"

 

 

 

http://www.teenee.com/

อึนฮยอค เสริมว่า "หากไม่มีชินดง ก็คงมีอีกหลายๆอย่างที่ Super Junior ไม่สามารถทำได้ ดังนั้นในตอนนี้ที่ ชินดง ใกล้จะต้องเข้ากรมฯแล้ว เมมเบอร์ก็กังวลเหมือนกันว่าใครจะมาทำหน้าที่แทน ชินดง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X