AOA ได้รับเชิญขึ้นโชว์แสดงความยินดีในงานแฟชั่นโชว์ 'Tokyo Runway 2014' ที่ประเทศญี่ปุ่น
2014-09-09 11:19:07
Advertisement
คลิก!!!

AOA ได้รับเชิญขึ้นโชว์แสดงความยินดีในงานแฟชั่นโชว์ 'Tokyo Runway 2014' ที่ประเทศญี่ปุ่น

เกิร์ลกรุ๊ปวง AOA ขึ้นโชว์การแสดงในงานแฟชั่นโชว์ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 9 กันยายน อ้างอิงจากต้นสังกัด FNC Entertainment ระบุว่า AOA ได้รับเชิญเป็นศิลปินรับเชิญเพียงคนเดียวในฐานะนักร้องเกาหลี ขึ้นโชว์แสดงความยินดีในงานแฟชั่นโชว์ 'Tokyo Runway 2014' ที่จัดขึ้นที่ Makuhari Messe Event Hall เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

AOA ได้ขึ้นโชว์การแสดงอย่างสวยงามในเพลงฮิต 'Miniskirt' และ 'Short Hair' พร้อมทั้งสร้างความประทับใจให้กับผู้เกี่ยวข้องและนายแบบและนางแบบกว่า 100 คน รวมถึงผู้ที่มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ด้วย

ส่วนในงานจับมือแฟนคลับฉลองการเดบิวท์ในประเทศญี่ปุ่นที่จัดขึ้นที่ Osaka Abeno Q's Mall Sky Court เพียงหนึ่งวันก่อนขึ้นโชว์แสดงความยินดี ก็มีแฟนคลับกว่า 1,500 คน มารวมตัวกันเพื่อต้อนรับ AOA จนทำให้บริเวณ Shopping Mall เกิดปรากฏการณ์เป็นอัมพาตชั่วคราวเลยทีเดียว

ทางฝ่าย AOA ที่ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ ก็ได้จัดงานจับมือกับแฟนคลับเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งวันที่ Tokyo Tower Records สาขาชิบูย่า พร้อมกับกล่าวความรู้สึกขอบคุณแฟนคลับท้องถิ่นที่แสดงความสนใจอย่างร้อนแรงทั้งๆ ที่พวกเธอยังไม่ได้เดบิวท์ในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

อนึ่ง AOA เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวท์ในญี่ปุ่น 'Miniskirt' ในวันที่ 1 ตุลาคม และเตรียมเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X