2PM เปิดตัวคลิป Spoiler เพลงทั้ง 11 เพลงในอัลบั้มชุดที่ 4 'Go Crazy' ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้ม 15 ก.ย
2014-09-09 10:27:25
Advertisement
คลิก!!!

2PM เปิดตัวคลิป Spoiler เพลงทั้ง 11 เพลงในอัลบั้มชุดที่ 4 'Go Crazy' ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้ม 15 ก.ย

2PM ที่กำลังจะคัมแบ็คในวันที่ 15 กันยายนนี้ ได้เปิดเผยคลิป Spoiler ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังส่วนหนึ่งของเพลงในอัลบั้มชุดที่ 4 'Go Crazy' กันก่อนล่วงหน้า

เมื่อวันที่ 9 กันยายน เวลา 00.00 น. JYP Entertainment ต้นสังกัดของ 2PM ได้จัดทำคลิป Spoiler ที่รวบรวมบางส่วนของเพลงทั้ง 11 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติ้ล 'Go Crazy', 'A Night Like Tonight', 'She's Ma Girl', 'Mine', 'Awesome!', 'Rain is Falling', 'Boyfriend', 'Pull & Pull, 'Farewell Trip', 'Beautiful (Kor Ver.)' และ 'I'm your man (Kor Ver.)' โดยได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันทาง 2PM Official Site, Official Facebook และ Twitter ของ JYP เรียบร้อยแล้ว

โดยในคลิป Spoiler อัลบั้มของ 2PM มีการตัดต่อภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาพร้อมกับการคัมแบ็คในครั้งนี้ของ 2PM เป็นฉากหลัง พร้อมเผยรายชื่อนักแต่งเพลงที่ได้มาร่วมด้วยหลายคน ซึ่งจุนเค (Jun.K) ที่รับหน้าที่แต่งเนื้อเพลง เรียบเรียงเพลง และโปรดิวซ์เพลง 'Go Crazy' ก็ได้รับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงและเรียบเรียงเพลง 'Farewell Trip' อีกเพลงด้วย

ทางด้านชานซอง (Chan Sung) ได้โชว์ฝีมือแต่งเพลงและเรียบเรียงเพลง 'Boyfriend' และรับหน้าที่แต่งเนื้อเพลง 'Mine' โดยมี 'Ilanguaq 'ilang' Lumholt' นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังจากเดนมาร์ค, Thor Nørgaard กับ Mads Møller แห่ง 'Pitchshifters' วงโปรดิวซ์ของยุโรปเหนือ และ Lasse Lindorff มาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ ในอัลบั้มชุดนี้ยังมี Laybacksound, Face of Glory, Children Playing, ฮาจองโฮ, ชิมอึนจี และพัคจินยอง มาร่วมสร้างสรรค์ความเป็นเอกลักษณ์ให้กับเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มทุกเพลงอีกด้วย

อนึ่ง 2PM เตรียมจัดงาน Pre-Party ขึ้นที่ Club Octagon ในวันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) และเตรียมจะขึ้นโชว์คัมแบ็คเป็นครั้งแรกในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 11 กันยายน ก่อนจะเปิดตัวอัลบั้มและวางจำหน่ายทางออฟไลน์ในวันที่ 15 กันยายน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X