จากพนักงานสาว PR ผันตัวเองมาเป็นดารา AV สุดแซ่บ!!!
2014-09-03 10:57:04
Advertisement
คลิก!!!

ค่ายหนัง SOD (Soft Of Demand) เป็นค่ายหนังที่มักจะได้ Grure Idol เด่นๆ หรือ อดีตไอด้อลญี่ปุ่นดังๆ มาร่วมงานเสมอ ฐานะของทางค่ายก็เป็นอันดับต้นๆ ของวงการ หากหมายตาใครไว้ ต่อให้ทุ่มหลัก 100 ล้านเยน ก็เคยมาแล้วหลายคน อีกทั้งยังขึ้นชื่อว่า เป็นค่ายที่มีพลังดันดาราหน้าใหม่ๆ ได้เก่งมากๆ มีการวางแผนเป็นขั้นเป็นตอน และมีแผนการตลาดที่ยอดเยี่ยมน่าสนใจในลักษณะ Modern AV

เมื่อครั้งที่ " Aya Sakurai " เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์คนสวยของค่าย SOD ตัดสินใจรับงาน AV เป็นครั้งแรกในชีวิต ก็เป็นที่กังขาว่า เธออยากเล่นจริง หรือ เป็นเพียงแค่แผนการตลาด ที่มีการเตี๊ยมกันไว้แล้ว ?

ทั้งนี้เพราะ Aya Sakurai นั้นก็เหมือนพนักงานออฟฟิศทั่วๆ ไป ทำงานที่ SOD มาพอสมควร เป็น PR ที่ต้องทำหน้าที่โปรโมทสินค้าของบริษัทแก่ผู้บริโภค มีการลงพื้นที่ไปตามร้าน หรือตามสโตร์ใหญ่ๆ ในญี่ปุ่น และต้องติดตามสาวๆ นักแสดงในค่ายไปงานเปิดตัว หรือพบปะแฟนคลับต่างๆ

ด้วยความที่ หน้าตาของเธอที่จัดว่าเข้าขั้นใช้ได้ ท่าทางคล่องแคล่ว และมีอัธยาสัยดี จึงกลายเป็นที่รักของบรรดาสาวก AV ญี่ปุ่นที่พบเห็นเธอ เรียกว่าไปที่ไหนก็มีแต่คนรัก

นานวันเข้า เริ่มมีกระแสความนิยมในตัวเธอที่มากขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดที่มีการตั้งกลุ่มแฟนคลับขึ้นมาทั้งๆ ที่เธอเองไม่ได้เป็นนักแสดงในค่าย และมีกระแสเรียกร้องให้เธอรับงานด้าน AV ด้วยซ้ำ

อย่างไรเสียเธอก้ยังไม่มีทีท่าตอบรับ ยังคงทำงานของเธอไปเรื่อยๆ กระทั่งเหมือนโดนฟ้าผ่าลงมากลางใจ ไม่รู้ว่า เธอทนไม่ไหว มีคำสั่งจากเบื้องบนขอมา หรือมีพลังงานแฝงอะไรอยู่หรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ เรื่องนี้ริวจะไม่ยุ่ง ... เธอก็ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญ รับงานแสดง AV ในที่สุด

โดยผลงานแรกของ Aya Sakurai นั้น ยังคงจะไม่ใช่ผลงานที่สมบูรณ์ ออกแนวกั๊กๆ เพราะยังไม่มีฉาก XXX ในเรื่องนี้เป็นเพียงแต่การติดตามกิจวัตรประจำวันเชิงลึกๆ แบบส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอเท่านั้น แต่นั่นกลับเพิ่มดีกรีความกระสันของเหล่าแฟนคลับเธอเป็นทวีคูณ เรียกได้ว่า ได้คืบจะเอาศอก ... อย่าหลอกให้อยากแล้วจากไป

ในที่สุด การอคอยย่อมมีการสิ้นสุด เรามีพรุ่งนี้ได้อีกกี่วัน ชีวิตย่อมมีพรุ่งนี้เสมอ เธอก็มีผลงานการแสดงแบบ Full Option ออกมา และ ออกมาเรื่อยๆ ...

อย่างไรก็ตาม หลังจากกรณีของ Aya Sakurai ทางค่าย SOD ก็ทยอยเปิดตัวสาวออฟฟิศออกมาเรื่อยๆ อย่างเช่น " Asano Emi " อีกหนึ่งสาว PR ของบริษัท SOD ที่ผันตัวมาเล่น AV ตามหลังAya Sakurai และมีแนวทางการดำเนินกิจกรรมคล้ายๆ กัน หรือ " Mao Hamasaki " อีกหนึ่งสาวที่มาสมัครเป็นพนักงานสาวคนใหม่ของ SOD ภายใต้สัญญา 3 เดือน สุดท้ายก็รับงาน AV ตามรอยรุ่นพี่คนก่อนๆ

จนไม่ทราบว่า ในกรณีนี้ทางค่ายได้แรงบันดาลใจจากอายะจัง จนพากันทำเป็นสากล หรือ อายะจังเองก็เป็นหนึ่งในตัวละครจัดตั้งของทางค่ายที่ตั้งใจไว้แล้ว และมีการวางแผนตระเตรียมงานกันเป็นอย่างดีกันแน่ ?

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X