ซนเยจิน (Son Ye Jin) ปฏิเสธ ไม่รับงานละคร 'The King's Face' เผย ขอมุ่งไปทางภาพยนตร์ก่อน
2014-08-13 10:53:21
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) ปฏิเสธ ไม่รับงานละคร 'The King's Face' เผย ขอมุ่งไปทางภาพยนตร์ก่อน

นักแสดงสาว ซนเยจิน (Son Ye Jin) ปฏิเสธ ไม่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The King's Face' ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ทางผู้เกี่ยวข้องกับซนเยจิน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ซนเยจินจะไม่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The King's Face' ครับ" เสริม "ส่วนผลงานเรื่องถัดไป เธอกำลังทุ่มน้ำหนักไปทางฝั่งภาพยนตร์อยู่ครับ"

ซนเยจินเคยพูดคุยที่จะรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'The King's Face' แต่ล่าสุด เธอก็ได้ปฏิเสธที่จะรับงานละครเรื่องดังกล่าวไป ในขณะที่ ซออินกุก (Seo In Guk) และอีซองแจ (Lee Sung Jae) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้

ขณะนี้ ภาพยนตร์เรื่อง 'The Pirates' ที่ซนเยจินร่วมแสดง ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว และกำลังได้รับความนิยมสูสีกับภาพยนตร์เรื่อง 'Roaring Currents' อยู่ในขณะนี้

อนึ่ง 'The King's Face' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเจ้าชายควางแฮที่ได้ขึ้นครองบัลลังก์กษัตริย์เพราะโชคชะตาที่เรียกว่าการทำนาย ซึ่งได้ PD ยูนซองชิค ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Bridal Mask' ทางช่อง KBS 2TV มาร่วมงานกับนักเขียนบท อีฮยางฮี ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'War of Money' ทางช่อง SBS โดยละครจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายน ต่อจากละครเรื่อง 'Iron Man'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X