สิ้นสุดการรอคอย!! Winner ปล่อยมิวสิกวีดีโอดับเบิ้ลไตเติ้ล “Empty” และ “Color Ring” ออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้
2014-08-11 23:13:26
Advertisement
คลิก!!!

สิ้นสุดการรอคอย!! Winner ปล่อยมิวสิกวีดีโอดับเบิ้ลไตเติ้ล “Empty” และ “Color Ring” ออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้
 
ในวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 0.00 น. ในที่สุด YG Entertainment ก็ได้ทำการเปิดตัวบอยแบนด์หน้าใหม่อย่างเป็นทางการ โดยวง Winner ได้ปล่อยมิวสิกวีดีโอเดบิวท์ไตเติ้ลในเพลง “Empty” และ “Color Ring” ออกมาให้ชมกันแล้วในวันนี้ 
 
ผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้มของวง Winner นั้น จะประกอบไปด้วยผลงานเพลงจำนวน 10 เพลงด้วยกัน ซึ่งแต่ละเพลงในอัลบั้มพวกเขาก็ได้มีส่วนร่วมด้วยกันทั้งสิ้น นอกจากนั้นงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ของพวกเขายังได้เพื่อนๆ จากรายการ “WIN: Who Is Next” อาทิ บีไอ (B.I) และบ็อบบี้ (Bobby) มาร่วมงานเพลงครั้งนี้ของพวกเขาด้วย
 
เช่นเดียวกันกับศิลปินคนอื่นๆ ในสังกัด YG วง Winner ก็ได้มีผลงานไตเติ้ลหลากหลายเพลงด้วยกัน อาทิ เพลง “Empty” และ “Caller Ring” ซึ่งได้บีไอและพีเค (PK) มาแต่งทำนองให้ในเพลง “Empty” และเขียนเนื้อร้องโดยบีไอ, บ็อบบี้ และซงมินโฮ (Song Min Ho) ผู้ซึ่งเป็นสมาชิกของวง Winner ในขณะที่เพลงไตเติ้ลที่ 2 อย่างเพลง “Caller Ring” นั้น ได้รับการแต่งทำนองโดย ฮัมซึงชอน (Ham Seung Chun), คังอุคจิน (Kang Wook Jin), โจซองฮวัค (Jo Sung Hwak), DEE.P และคังซึงยุน (Kang Seung Yoon) ผู้ซึ่งเป็นสมาชิกของวง Winner โดยเพลงนี้ได้รับการเขียนเนื้อร้องโดยสมาชิกของวง Winner อย่างคังซึงยุน, ซงมินโฮ และอีซึงฮุน (Lee Seung  Hoon)
 
ในขณะเดียวกัน Winner เพิ่งเสร็จสิ้นการจัดงาน “2014 S/S Grand Launch” ไปเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม และพวกเขาเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มเดบิวท์แบบออฟไลน์ในวันที่ 14 สิงหาคม นี้ หลังจากนั้น Winner ก็เตรียมขึ้นโชว์เดบิวท์อย่างเป็นทางการใน YG Family Concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ โดย YG Family Concert จะจัดขึ้นในงาน 'AIA REAL LIFE : NOW FESTIVAL 2014' ที่ Jamsil Sports Complex Main Stadium กรุงโซล
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 

“Empty”

“Color Ring”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X