WINNER เริ่มต้น 'Test Week' ด้วยการเปิดเผยภาพถ่ายก่อนเดบิวท์ของสมาชิกวง
2014-06-16 09:25:47
Advertisement
คลิก!!!

WINNER เริ่มต้น 'Test Week' ด้วยการเปิดเผยภาพถ่ายก่อนเดบิวท์ของสมาชิกวง
 
เริ่มต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ 'Test Week' ล่าสุด WINNER ได้ทำการเปิดตัวภาพก่อนเดบิวท์ของพวกเขาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ 'WINNER 2014 S/S'
 
วันที่ 16 มิถุนายน WINNER ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพใหม่ผ่านทางเว็บบล็อคของ YG Entertainment ประกอบด้วยภาพถ่าย 6 ใบ สำหรับกิจกรรม 'Test 1' ซึ่งเริ่มต้นในเวลา 9.00 น. ของวันนี้   
 
ตามกำหนดการณ์ของสัปดาห์ 'Test Week' นั้น ภาพถ่ายชุดใหม่ของพวกเขาจะถูกปล่อยออกมาให้ชมกันตลอดสัปดาห์นี้ ตั้งแต่วันที่ 16 ถึงวันที่ 20 มิถุนายน ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ได้เห็นว่าก่อนที่พวกเขาจะมารวมตัวเป็นวง WINNER นั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง 
 
ตามรายงานจากทาง YG Entertainment เปิดเผยว่า สำหรับ 'Test Week' นั้น จะประกอบไปด้วยภาพคอนเซ็ปต์ที่หลากหลายของพวกเขาในการเตรียมพร้อมก่อนที่จะเริ่มต้นเดบิวท์อย่างเป็นทางการ โดยภาพที่เปิดเผยออกมานั้นแฟนๆ จะได้เห็นเหล่าสมาชิกวง WINNER ในลุคที่ดูบริสุทธิ์กับใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอาง
 
สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมาตลอดสัปดาห์ 'Test Week' นี้ ไม่เพียงที่จะช่วยให้วง WINNER ค้นหาตัวตนของพวกเขาเพียงเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ทีมงานได้เลือกคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจเหล่านี้นำมาปรับใช้กับวงในอนาคตอีกด้วย 
 
อนึ่ง ติดตามชมภาพถ่ายในคอนเซ็ปต์ต่อไปของวง WINNER ได้ในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ เวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X