Winner เตรียมเปิดตัวเพลงดับเบิ้ลไตเติ้ล คืนวันที่ 12 ส.ค นี้ ก่อนขึ้นโชว์เดบิวท์ใน YG Concert 15 ส.ค
2014-08-11 08:17:42
Advertisement
คลิก!!!

Winner เตรียมเปิดตัวเพลงดับเบิ้ลไตเติ้ล คืนวันที่ 12 ส.ค นี้ ก่อนขึ้นโชว์เดบิวท์ใน YG Concert 15 ส.ค

Winner วงบอยแบนด์น้องใหม่ของ YG Entertainment เตรียมเปิดตัวเพลงดับเบิ้ลไตเติ้ล 'Empty' และ 'Color Ring' ในวันที่ 12 สิงหาคม เวลา 24.00 น.

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ทางต้นสังกัดของ Winner เปิดเผยว่า "อัลบั้มเดบิวท์ของ Winner '2014 S/S' จะเปิดตัวออกมาในรอบ 10 เดือน หลังจากที่ Winner คว้าชัยชนะในรายการ 'Win:Who Is Next' ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้วครับ โดยอัลบั้มออฟไลน์จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 สิงหาคม"

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงรุ่งเช้าวันที่ 11 สิงหาคม YG ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ทั้งสองเพลงออกมาให้ชมกันทาง YG Official Blog โดยเพลง 'Empty' เผยให้เห็นภาพของสมาชิกวง Winner ทั้ง 5 คน สวมชุดสูท และกำลังยืนพิงรถคลาสสิค ส่วนเพลง 'Color Ring' เผยให้เห็นภาพของสมาชิกวงในชุดสบายๆ โทนขาวดำกำลังยืนอยู่ที่บันได โดยมีแสงอาทิตย์ส่องเข้ามาจากทางหน้าต่างด้านหลัง

สำหรับอัลบั้มเดบิวท์ของ Winner จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 10 เพลง ซึ่งสมาชิกวงต่างเข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงและเรียบเรียงเพลงเองทุกเพลง

อนึ่ง Winner เตรียมขึ้นโชว์เดบิวท์อย่างเป็นทางการใน YG Family Concert ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ โดย YG Family Concert จะจัดขึ้นในงาน 'AIA REAL LIFE : NOW FESTIVAL 2014' ที่ Jamsil Sports Complex Main Stadium กรุงโซล

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X