ซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) เผย ละครเรื่อง “Autumn in My Heart” เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตการแสดงของเธอ
2014-08-10 16:56:03
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) เผย ละครเรื่อง “Autumn in My Heart” เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตการแสดงของเธอ
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) ได้เลือกผลงานละครเรื่อง KBS “Autumn in My Heart” ให้เป็นผลงานที่มีความสำคัญมากที่สุดในอาชีพนักแสดงของเธอ ละครเรื่องนี้ออกอากาศเมื่อปี 2000 และเธอได้ร่วมแสดงกับวอนบิน (Won Bin) และซงซึงฮอน (Song Seung Hun) 
 
วันที่ 10 สิงหาคม ในรายการ MBC “Section TV” ซงฮเยคโยและคังดงวอน (Kang Dong Won) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้สัมภาษณ์ในรายการ โดยพวกเขาได้มาโปรโมตผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “My Brilliant Life” ร่วมกัน
 
เมื่อถูกพิธีกรถามว่า ผลงานการแสดงเรื่องไหนที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในอาชีพการแสดงของคุณ ซงฮเยคโยเปิดเผยว่า “ฉันเชื่อว่าเป็นเรื่อง ‘Autumn in My Heart’ ที่น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนในอาชีพของฉันค่ะ ถ้าไม่ใช่เพราะผลงานละครเรื่องนั้น ฉันก็ไม่คิดว่าฉันจะมายืนอยู่ที่จุดนี้ได้เลยค่ะ มันเป็นผลงานที่ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่สุดมาจนกระทั่งทุกวันนี้เลยค่ะ"  
 
ด้านของคังดงวอนได้ตอบคำถามเดียวกันนี้ออกมาว่า เขาเลือกภาพยนตร์เรื่อง “Duelist” เพราะมันเป็นโปรเจ็คที่เปิดเผยเสน่ห์ของเขาและเป็นภาพยนตร์ที่มีความน่าสนใจ  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X