ของเค้าดี!! JYJ เข้าชิงรางวัลในรายการเพลง “Inkigayo” แม้จะไม่ได้โปรโมตออกอากาศในรายการเพลง
2014-08-10 16:00:36
Advertisement
คลิก!!!

ของเค้าดี!! JYJ เข้าชิงรางวัลในรายการเพลง “Inkigayo” แม้จะไม่ได้โปรโมตออกอากาศในรายการเพลง 
 
บอยแบนด์วง JYJ สร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ให้กับวงการเพลงได้อีกครั้ง เมื่อผลงานเพลงล่าสุดของพวกเขาสามารถเข้าชิงรางวัลชนะเลิศเป็น 1 ใน 3 เพลงที่ถูกจัดอันดับว่าได้รับความนิยมสูงสุด ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้โปรโมตผลงานเพลงผ่านตามรายการทางทีวีก็ตาม
 
วันที่ 10 สิงหาคม ในรายการ SBS “Inkigayo” วง JYJ ได้ส่งผลงานเพลงใหม่เข้าชิงกับวง SISTAR และ Block B เพื่อหาเพลงที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประจำสัปดาห์  
 
โดยวง JYJ นั้นได้คัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 3 ปี กับผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่มีชื่ออัลบั้มว่า “Just Us” เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม ที่ผ่านมา พวกเขาสามารถพิสูจน์ได้ถึงความนิยมที่มีอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะไม่มีโอกาสปรากฏตัวในรายการเพลงต่างๆ ก็ตาม โดยผลงานเพลงใหม่ของพวกเขาสามารถเข้าชิงอันดับ 1 ในรายการเพลง หลังจากที่เปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของพวกเขามาแค่เพียง 10 กว่าวันเท่านั้น  
 
งานเพลงอัลบั้ม “Just Us” ยังสร้างสถิติยอดสั่งจองสูงกว่า 120,000 ก็อปปี้ และยังสามารถทำออลคิลชาร์ตเพลงได้ทุกชาร์ตทันทีที่เปิดตัว นอกจากนั้นงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ยังขึ้นอันดับ 2 อัลบั้มขายดีจากทางชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์ของทางออริกอนที่ประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าผลงานเพลงอัลบั้มนี้จะเป็นอัลบั้มเพลงภาษาเกาหลีก็ตาม 
 
ในขณะเดียวกัน JYJ ได้เปิดฉากงานคอนเสิร์ต 2014 Asia Tour “The Return of the King” ที่กรุงโซล ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X