กยูริ (Gyuri) แห่ง KARA เขียนจดหมายที่บีบคั้นหัวใจถึงแฟนๆ เกี่ยวกับการคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่ของวงอย่างฮอยองจี (Heo Young Ji)
2014-08-11 07:51:45
Advertisement
คลิก!!!

กยูริ (Gyuri) แห่ง KARA เขียนจดหมายที่บีบคั้นหัวใจถึงแฟนๆ เกี่ยวกับการคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่ของวงอย่างฮอยองจี (Heo Young Ji)  
 
กยูริ (Gyuri) หัวหน้าวง KARA ได้เขียนจดหมายถึงแฟนเพลงของเธอ เกี่ยวกับการคัมแบ็คงานเพลงพร้อมสมาชิกใหม่ของวง  
 
วันที่ 8 สิงหาคม กยูริได้เขียนข้อความถึงแฟนๆ ของเธอผ่านทางเว็บไซต์แฟนคลับออกมาว่า "ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าจะเริ่มต้นเรื่องนี้ยังไงดีค่ะ ดังนั้นฉันจึงเขียนและลบมันออกหลายครั้ง ฉันตัดสินใจที่จะพูดบางสิ่งที่ฉันนั้นคิด ด้วยความสัตย์จริงฉันคิดมากเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันควรจะทำอย่างไรกับความรู้สึกของฉัน ฉันควรจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรดี เมื่อไหร่ที่ฉันควรจะพูดถึงเรื่องนี้ดี ฉันควรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหนดี หรือฉันควรจะพูดมันออกมาทั้งหมดเลยดี หรือฉันควรจะเก็บความรู้สึกของฉันไว้จนกระทั่งงานถึงโชว์เคสของพวกเราค่ะ" 
 
เสริม "แต่ที่ฉันเริ่มเขียนถึงสิ่งนี้เพราะว่าฉันรอให้ถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากของฉันค่ะ ฉันไม่รู้เลยว่ากี่ครั้งแล้วที่ฉันต้องการที่จะเขียนหรือตอบและตัดสินใจที่จะไม่ทำ.. ฉันเคยคิดว่ามันคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการที่จะไม่ต้องพูดอะไรเลย แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ถ้าไม่มีใครพูดอะไรเลย มันจะนำพาความเจ็บปวดมาให้กับพวกเรามากขึ้นค่ะ ทุกๆ สิ่งที่ฉันได้บอกกับพวกคุณในงานแฟนมีทติ้งนั้น เป็นสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้เพราะว่ามีข้อมูลว่าสมาชิกใหม่นั้นจะมาร่วมเป็นสมาชิกของวงแบบไม่เป็นทางการค่ะ แต่จะเป็นเพียงแค่สมาชิกรับเชิญเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่พวกเราได้พูดในงานแฟนมีทติ้งค่ะ เพราะว่ามีเงื่อนไขของการถ่ายทอดสด และนั่นทำให้พวกเราไม่สามารถที่จะพูดออกมาได้อย่างตรงไปตรงมา แต่พวกเรามีบางสิ่งที่อยู่ในหัวใจของพวกเรา พวกเรากล่าวว่าโปรดเชื่อพวกเราและพวกเราจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง พวกเรามั่นใจว่าจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังกัน นั่นคือสิ่งที่พวกเราได้พูดไปค่ะ" 
 
กยูริเขียนข้อความต่อว่า "แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน สถานการณ์ได้เปลี่ยนแปลงไปอีกครั้ง.. และถึงแม้ว่าฉันจะพูดด้วยความมั่นใจ ฉันก็ได้ทำให้พวกคุณผิดหวังโดยไม่ได้ตั้งใจไปแล้วค่ะ ถ้าสิ่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด แล้วฉันไม่พูดอะไรเลย มันคงดูเหมือนกับว่าฉันพยายามที่จะหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้ค่ะ สิ่งที่ดีที่สุดในการที่ฉันจะพูดตอนนี้คือการเปลี่ยนแปลงคำพูดและแพร่กระจายคำพูดนี้ออกไปค่ะ แต่ฉันคิดว่านั่นคือความผิดของฉัน เพราะว่าฉันไม่ควรที่จะพูดเรื่องนี้เร็วจนเกินไปจนทำให้พวกคุณนั้นจินตนาการตาม นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ"
 
เสริม "ไม่ว่ายังไงก็ตาม ในท้ายที่สุดพวกเราก็ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่กันค่ะ คงมีแฟนๆ บางคนกำลังคิดกันว่า 'ฉันจะรักพวกคุณไปจนวันตาย', 'ฉันร้องไห้มากเลย' , 'ฉันเกลียดมากๆ' และ 'ฉันรักมากๆ' ดังนั้นฉันจึงรู้ว่าพวกคุณรู้สึกกันยังไงเมื่อได้เห็นสมาชิกใหม่นั้นเข้ามาและเมื่อคุณได้เห็นการแสดงบนเวที มีแฟนๆ บางส่วนที่ยอมรับได้ด้วยดี มีแฟนๆ บางส่วนที่เกลียดเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ มีแฟนๆ บางส่วนที่รู้สึกว่ามันแปลกๆ และฉันยอมรับถึงทุกอารมณ์ความรู้สึกของแฟนๆ ทุกๆ คนค่ะ"
 
กยูริกล่าวทิ้งท้ายว่า "ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถที่จะควบคุมความคิดของทุกๆ คนได้ มันเป็นความรู้สึกของมนุษย์ แต่ในฐานะของสมาชิกวงอย่างน้อยพวกเราควรที่จะปกป้องซึ่งกันและกัน ฉันได้ทำงานอย่างเต็มที่มากๆ สำหรับการแสดงในอัลบั้มชุดนี้ ฉันคิดว่านั่นคือคำตอบเดียวในตอนนี้ และนั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันสามารถที่จะคิดถึงได้ ฉันหวังว่าทุกๆ คนจะหยุดที่จะทำร้ายกัน... ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีค่ะ" 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X