คังดงวอน (Kang Dong Won) เผยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ตัวสูงกว่าที่เขาคิดไว้
2014-08-05 13:49:27
Advertisement
คลิก!!!

คังดงวอน (Kang Dong Won) เผยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ตัวสูงกว่าที่เขาคิดไว้ 
 
นักแสดงหนุ่มคังดงวอน (Kang Dong Won) ได้เปิดเผยว่า ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) นั้นตัวสูงกว่าที่เขาได้เคยคิดเอาไว้ 
 
วันที่ 4 สิงหาคม คังดงวอนและซงฮเยคโยได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'My Palpitating Life' ณ โรงภาพยนตร์ CGV ย่านอับกูจอง กรุงโซล 
 
เมื่อถูกถามถึงส่วนสูงที่ดูแตกต่างกันระหว่างสองนักแสดงนำ คังดงวอนกล่าวว่า “ผมสูงราวๆ 186 เซนติเมตรครับ และซงฮเยคโยนั้นสูงประมาณ 161 เซนติเมตรครับ ด้วยความสัตย์จริงผมคิดว่าเธอไม่ใช่คนตัวเตี้ยเลยครับ"  
 
เสริม “คนรอบๆ ตัวผมมักจะถามว่า ‘ซงฮเยคโยตัวเตี้ยจริงๆ ใช่มั้ย?’ นั่นก็เป็นสิ่งที่ผมเคยคิดไว้เช่นกันครับ แต่เมื่อผมมาเจอเธอครั้งแรกในงานภาพยนตร์ เธอตัวสูงกว่าที่ผมคาดไว้อีกครับ ผมคิดว่าส่วนสูงตามประวัติของเธอนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วครับ" 
 
ซงฮเยคโยหัวเราะพร้อมกล่าวว่าจริงๆ แล้วนั้นเธอไม่ใช่คนสูงเลย แต่คังดงวอนก็ย้ำว่าซงฮเยคโยนั้นสูงกว่าที่เขานั้นคาดเอาไว้จริงๆ 
 
ภาพยนตร์เรื่อง 'My Palpitating Life' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อแม่วัยรุ่นที่มีลูกซึ่งป่วยเป็นโรคชราในวัยเด็ก ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 3 กันยายน นี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X