ดังไกล! ละคร 'Bride of the Century' นำแสดงโดย อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เริ่มออกอากาศทางช่องสาธารณะในญี่ปุ่นแล้ว
2014-08-04 12:30:08
Advertisement
คลิก!!!

ดังไกล! ละคร 'Bride of the Century' นำแสดงโดย อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เริ่มออกอากาศทางช่องสาธารณะในญี่ปุ่นแล้ว

ละครเรื่อง 'Bride of the Century' ทางช่อง TV Chosun ที่ลาจอไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้เริ่มต้นออกอากาศทางช่องสาธารณะในญี่ปุ่นแล้ว

ทางบริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Bride of the Century' เริ่มต้นออกอากาศทางช่อง TBS ช่องสาธารณะของญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมาครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะเป็นละครที่ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลในเกาหลี ไม่ใช่ช่องสาธารณะ แต่จากการเรียกร้องอย่างกระตือรือร้นของทางญี่ปุ่น เราจึงตัดสินใจออกอากาศละครทางช่องสาธารณะในญี่ปุ่นแทนช่องเคเบิ้ลครับ"

'Bride of the Century' ที่นำแสดงโดย อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง F.T. Island และนักแสดงสาวหน้าใหม่ ยางจินซอง (Yang Jin Sung) ได้ขายลิขสิทธิ์กว่า 20 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น จีน เวียดนาม กัมพูชา อเมริกา อเมริกาใต้ และยุรป ในขณะออกอากาศในเกาหลี

อีฮงกิและซองฮยอก (Sung Hyuk) ที่รับบทเป็น อีฮยอน ได้บินไปญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์เกี่ยวกับการออกอากาศละครของ TBS พร้อมๆ กับการออกอากาศละครในญี่ปุ่น และพบกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อละครอีกด้วย

โกแดฮวา โปรดิวเซอร์ของ Aura Media เปิดเผยว่า "เนื่องจากละครเป็นละครที่เล่าถึงคุณค่าที่มีร่วมกันของเอเชีย ทำให้ละครได้รับการตอบรับที่ดีในญี่ปุ่นต่อจากจีนที่ได้รบความนิยมอย่างล้นหลามด้วยเช่นกันครับ" เสริม "การที่ละครเรื่องนี้ได้ออกอากาศทางช่องสาธารณะของญี่ปุ่นในขณะที่กระแสฮันรยูในญี่ปุ่นค่อนข้างน่าเป็นห่วง นับเป็นเรื่องที่ช่วยปลุกขวัญและกำลังใจได้เป็นอย่างมากครับ"

อนึ่ง 'Bride of the Century' กำลังได้รับความนิยมทั่วทุกพื้นที่ในแถบเอเชีย โดยไม่เพียงแต่จำหน่ายลิขสิทธิ์ให้ต่างประเทศเท่านั้น แต่ยังมีผลักดันในการสร้างผลงานรีเมคร่วมกันในประเทศจีนอีกด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X