“พัคชีฮู” (Park Shi Hoo) รับหน้าที่ร้อง OST หนังตัวเองเรื่องใหม่ “Scent”
2014-07-29 10:03:50
Advertisement
คลิก!!!

“พัคชีฮู” (Park Shi Hoo) รับหน้าที่ร้อง OST หนังตัวเองเรื่องใหม่ “Scent”

นักแสดงหนุ่ม พัคชีฮู จะกลับมาสร้างความประทับใจอันน่าจดจำอีกครั้งกับงานแสดงด้วยการใช้เสียงร้องของตัวเองมาประกอบในภาพยนตร์

ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นของจีน พัคชีฮูจะร้องเพลง OST ของหนังเรื่อง Scentในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี ซึ่งมีชื่อเพลงว่า The Sound of You Coming

สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์ดังกล่าวนี้ ได้รับความร่วมมือจากทาง โปรดิวเซอร์คิมฮยองชิก ที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะคนแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เกาหลีสุดโด่งดังเรื่อง My Sassy Girlซึ่งมาในครั้งนี้ เขาได้มาร่วมสรรสร้างเพลงที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานวัฒนธรรมของสองประเทศไปกับเมโลดี้ที่ได้อารมณ์และความรู้สึก

ซึ่งทางด้านโปรดิวเซอร์เองก็ได้ฝากความคิดเห็นไว้ว่า “เสียงที่ดูจริงใจและอบอุ่นของพัคชีฮูนั้นเหมาะกับเพลงนี้แบบไร้ที่ติ” กล่าวชมนักแสดงหนุ่ม

สำหรับในส่วนของ MV นั้นจะมีการถ่ายทำออกมาใช้ในหนังเรื่องนี้และยังจะปล่อยออกมาในเกาหลีด้วย และในส่วนของหนัง  เรื่อง Scentนั้น จะเข้าโรงฉายที่จีนในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X