“ฮยอนอา” (HyunA) เผย ไม่อยากเชื่อ ถูกเลือกให้เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ
2014-07-28 08:07:30
Advertisement
คลิก!!!

“ฮยอนอา” (HyunA) เผย ไม่อยากเชื่อ ถูกเลือกให้เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ

ในรายการ Section TV Entertainmentที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 27กรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง MBC ไอดอลสาว ฮยอนอาได้เปิดเผยว่า เธอนั้นรู้สึกประหลาดใจ ที่ตัวเองนั้นกลายมาเป็น ผู้หญิงในอุดมคติ ของไอดอลชายบางคน เพราะว่าเธอไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้น

จวบจนถึงตอนนี้ มีใครต่อใครหลายคน รวมไปถึง คยูฮยอน Super Juniorคิมซองกยู INFINITEและคนอื่นๆ ต่างได้เลือก ฮยอนอา ให้เป็นสาวในฝัน ซึ่งเธอตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันไม่น่าเชื่อเลยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันรู้สึกทั้งขอบคุณและประหลาดใจด้วย” นอกจากนี้ เธอยังได้รู้ว่า นักแสดงสาว ชเวคังฮีนั้น เป็นแฟนคลับของเธอ ซึ่งเธอได้ส่งวีดีโอข้อความไปทักทายโดยกล่าวว่า “ฉันได้ยินมาบ่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันมีความสุขมาก ไว้โทรหาฉันแล้วไปทานข้าวด้วยกันนะคะ”

เมื่อไม่นานมานี้ ฮยอนอาได้มีส่วนร่วมอยู่ในงานโชว์เคสที่เท็กซัสด้วย ซึ่งเธอกล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ฉันรู้สึกกังวลเหมือนกันว่าผู้คนจะไม่มากัน แต่ก็ต้องขอบคุณที่มีคนจำนวนมากที่ชอบเคป็อป ขอบพวกเขาคุณจริงๆที่มาร่วมในงานคอนเสิร์ต”

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X