High4 เตรียมร่วมงานกับนักร้องสาวปริศนา ในผลงานเพลงใหม่ 'Do It, Not Do It Please' ก่อนเปิดตัว 29 ก.ค. นี้
2014-07-21 18:16:20
Advertisement
คลิก!!!

High4 เตรียมร่วมงานกับนักร้องสาวปริศนา ในผลงานเพลงใหม่ 'Do It, Not Do It Please' ก่อนเปิดตัว 29 ก.ค. นี้
 
หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากผลงานเพลง 'Not Spring, Love or Cherry Blossoms' ร่วมกับนักร้องสาวไอยู (IU) ไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดวง High4 เตรียมคัมแบ็คพร้อมศิลปินสาวที่จะมาร่วมงานในผลงานเพลงใหม่ของพวกเขา 
 
High4 เตรียมร่วมงานกับนักร้องสาวปริศนาคนหนึ่ง ในผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า 'Do It, Not Do It Please' ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 29 กรกฏาคม นี้ 
 
โดยในวันที่ 21 กรกฏาคม ภาพถ่ายจากมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของพวกเขาได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ซึ่งจะเผยให้เห็นภาพของ 4 หนุ่มที่ได้ร่วมงานกับนักร้องสาวคนหนึ่งในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้  
 
ผลงานเพลง 'Do It, Not Do It Please' เป็นผลงานการเขียนเนื้อร้องร่วมกันของนักแต่งเพลงอีจงฮุน (Lee Jong Hoon) ผู้ซึ่งเขียนเพลง 'Not Spring, Love or Cherry Blossoms' และพีเจ (PJ) ผู้ซึ่งเป็นนักแต่งเพลงชาวเกาหลีคนแรก ที่ส่งผลงานการแต่งเพลงของเขาขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลงโอริกอนมาแล้ว  
 
นอกจากนั้นในผลงานเพลงใหม่นี้ อเล็ก (Alex) และยิมยองจุน (Yim Young Jun) แห่ง High4 ยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องท่อนแร๊พ ซึ่งเผยให้เห็นถึงทักษะด้านการแต่งเพลงของพวกเขาออกมาได้เป็นอย่างดี 
 
ในขณะเดียวกัน High4 เพิ่งเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในงาน 'High4 Summer Snow LIVE' เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา   
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X