ซอคังจุน (Seo Kang Jun) ถ่ายภาพร่วมกับพัคจีซอง (Park Ji Sung) ระหว่างการถ่ายทำละคร
2014-07-20 14:38:28
Advertisement
คลิก!!!

ซอคังจุน (Seo Kang Jun) ถ่ายภาพร่วมกับพัคจีซอง (Park Ji Sung) ระหว่างการถ่ายทำละคร
 
ซอคังจุน (Seo Kang Jun) ได้พบกับนักฟุตบอลพัคจีซอง (Park Ji Sung) ระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของเขา
 
ซอคังจุนได้แชร์ความรู้สึกผ่านทางทวิตเตอร์ของ 5urprise ในวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ว่า "ผมไม่เคยคาดคิดเลยครับว่าผมจะได้พบกับนักกีฬาพัคจีซองในวันนี้ครับ ผมเป็นแฟนตัวยงเลยครับ และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เจอเขาครับ ในฐานะที่ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบกีฬาฟุตบอล ผมจะเป็นแฟนคลับของกัปตันพัคตลอดไปเลยครับ~~" พร้อมกันนั้นเขาได้เปิดเผยภาพถ่ายของเขาในฐานะแฟนฟุตบอลร่วมกับดาวเด่นของทีมชาติเกาหลี   
 
Fantagio ต้นสังกัดของซอคังจุนกล่าวว่า "ซอคังจุนได้พบกับนักกีฬาพัคจีซองในขณะที่ถ่ายทำละครครับ ซอคังจุนนั้นเลือกกีฬาฟุตบอลให้เป็นกีฬาที่เขาชอบมากที่สุด เขาได้ขอถ่ายรูปกับนักกีฬาพัคจีซองในตอนนั้นครับ ด้านของนักกีฬาพัคจีซองก็ยอมให้เขาถ่ายรูปด้วยครับ และพวกเขาก็กล่าวทักทายกันด้วยความเป็นกันเองครับ"  
 
ในขณะเดียวกันซอคังจุนกำลังมีผลงานในรายการ SBS 'Roommate' ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ และเขาก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง KBS 2TV 'What's With This Family' ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 สิงหาคม นี้ เวลา 19.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X