เกาะติดแฟชั่นพรมแดง 'PiFan' จองยูมี (Jung Yoo Mi) ซิว 'ชุดยอดเยี่ยม' vs ซนเยจิน (Son Ye Jin) กับ 'ชุดยอดแย่'
2014-07-19 13:50:11
Advertisement
คลิก!!!

เกาะติดแฟชั่นพรมแดง 'PiFan' จองยูมี (Jung Yoo Mi) ซิว 'ชุดยอดเยี่ยม' vs ซนเยจิน (Son Ye Jin) กับ 'ชุดยอดแย่'

เปิดฉากขึ้นเรียบร้อยแล้วกับงานเทศกาลภาพยนตร์ 'The 18th Puchon International Fantastic Film Festival (PiFan)' ที่จัดขึ้นที่เมืองพูชอน จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ เหล่าท็อปสตาร์ชื่อดังในวงการภาพยนตร์ต่างตบเท้าเข้าร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์กันอย่างคับคั่ง

สำหรับแฟชั่นพรมแดงของ PiFan ในครั้งนี้ ละลานตาด้วยบรรยากาศการแต่งตัวที่โดดเด่นตามอาชีพ โดยนักแสดงหญิงปรากฏตัวในสไตล์ที่เต็มไปด้วยความสง่าในชุดเดรสตัวยาว ในขณะที่สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเลือกที่จะสวมมินิเดรสที่ดูสดใส

ทาง 'Dispatch' จึงได้คัดเลือก 'Best & Worst' โดยชุดยอดเยี่ยมตกเป็นของ จองยูมี (Jung Yoo Mi) ที่มาในชุดเดรสตัวยาวปักคริสตัลกับทรงผมที่รวบขึ้น ส่วนชุดยอดแย่ตกเป็นของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ที่มาในชุดเดรสตัวยาวดึงดูดสายตาชายหนุ่ม

★Best | จองยูมี : ต้นตำรับของลุคนางฟ้า

จองยูมีเลือกมาลุคของนางฟ้า เธอสวมเดรสเกาะอกตัวยาวผ้าชีฟองโทนสีเทาอ่อนที่เผยให้เห็นทรวดทรงช่วงอกเป็นรูปหัวใจ ประดับด้วยการปักคริสตัลสวารอฟสกี้เป็นรูปดอกไม้ทั้งชุด เผยให้เห็นรัศมีที่เป็นธรรมชาติในรายละเอียดสุดหรูของชุด

ส่วนทรงผม จองยูมีเลือกปล่อยผมด้านหน้า และรวบผมด้านหลังขึ้นดูเหมาะกับชุด ส่วนเครื่องประดับ เมื่อคำนึงถึงรายละเอียดของชุดแล้ว เธอก็เลือกเครื่องประดับชิ้นเล็กที่สุด โดยเธอสวมต่างหูแบบที่แนบติดกับหู กับแหวนแบบเรียบๆ ที่มีความหนาแตกต่างกัน ปิดท้ายด้วยสไตล์การแต่งหน้าที่เน้นรูปทรงหน้าตาให้โดดเด่น

★Good | ยูอินนา : หุ่นขวดโค้กสุดเพอร์เฟ็ค

ยูอินนาสวมมาดพิธีกรในพิธีเปิดงาน โดยเธอเลือกสวมเดรสเข้ารูปสีแดงเปิดไหล่ข้างหนึ่ง ซึ่งชุดของเธอเข้ารูปตามสัดส่วนของเธอตั้งแต่ช่วงไหล่จนถึงช่วงต้นขา เผยให้เห็นรูปร่างทรงขวดโค้ก เอวคอด และทรวดทรงที่ไร้ซึ่งไขมันส่วนเกินอย่างชัดเจน

อันที่จริงแล้ว เดรสสีแดงเป็นชุดต้องห้ามสำหรับการเดินพรมแดง เพราะเดรสอาจจะถูกกลบด้วยสีแดง แต่ในกรณีของยูอินนา เธอเลือกที่จะโชว์แฟชั่นพรมแดงด้วยรูปร่างที่เด่นชัดและสีสันที่ร้อนแรง สร้างจุดเด่นด้วยต่างหูสไตล์ตะวันออก กับกระเป๋าคลัทช์สีดำ

★Bad | ชิมอึนคยอง : ยังเป็นสาวแปลกอยู่หรือ?

ชิมอึนคยองปรากฏตัวบนพรมแดงโดยสวมชุดมินิเดรสโทนสีพีชอ่อน ซึ่งโทนสีของชุดที่ดูหม่น ทำให้บรรยากาศดูจืดชืดและไม่เหมาะกับรายละเอียดของชุดที่ดูไม่สม่ำเสมอ เมื่อคำนึงถึงอายุของเธอที่อยู่ในวัย 20 ต้นๆ คงเหมาะกว่าถ้าเธอจะเลือกสวมชุดที่เปิดเผยมากกว่านี้

ส่วนผมทรงแอปเปิลที่อยู่กึ่งกลางศีรษะกลับยิ่งทำให้เธอดูมีอายุมากขึ้น และดูเหมือนเร่งรีบจนไม่มีเวลาจัดแต่งทรงผมเพราะไม่มีเวลามากพอ ยิ่งไปกว่านั้นยังไม่เหมาะสมกับชุดที่เธอใส่เลยแม้แต่น้อย ส่วนรองเท้าส้นสูงติดกลิตเตอร์ก็ไม่ใช่ไอเทมที่ควรจะนำมาแมทช์กับชุดแต่อย่างใด

★Worst | ซนเยจิน : เป็นความผิดพลาดหรือ?

ซนเยจินมักจะเลือกชุดเดรสที่ดูสง่าและสมเป็นผู้หญิงมาโดยตลอด แต่ในวันนี้ เธอปรากฏตัวมาในบรรยากาศที่เปลี่ยนไป 180 องศาฯ โดยเธอเลือกสวมชุดเดรสตัวยาวแขนกุดที่แหวกช่วงอกจนถึงสะดือ น่าเสียดายที่ชุดนี้ไม่ผ่าน ทั้งการออกแบบชุดที่ดูหลวม และรายละเอียดที่ไม่เข้ากัน

ส่วนเข็มกลัดที่เธอติดมาก็ยิ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่สุด โดยซนเยจินเลือกติดเข็มกลัดที่ให้ความรู้สึกเหมือนเครื่องประดับเพื่อที่จะป้องกันช่วงอกของชุดที่จะเผยอออก ซึ่งเป็นการหลีกเลี่ยงการโชว์โป๊โดยไม่ตั้งใจ แต่ทว่ากลับทำให้บุคลิกภาพของเธอดูไม่ดี และกลายเป็นการสวมใส่ที่ดูระมัดระวังชุดที่จะหวือหวาจนเกินไป ช่วงชายกระโปรงของชุดก็มีปัญหาเช่นกัน โดยช่วงล่างของชุดที่ทำด้วยผ้าซีทรู เมื่อก้าวเดินก็จะทำให้ชุดกระพือและพันกันด้วย

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X