พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นที่สนามบินจากแฟนคลับแดนปลาดิบจำนวน 1,000 คน
2014-07-08 23:47:24
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นที่สนามบินจากแฟนคลับแดนปลาดิบจำนวน 1,000 คน
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น 
 
วันที่ 8 กรกฏาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “พัคยูชอนได้ออกเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมงานแฟนมีทติ้งละคร 'I Miss You' ในวันที่ 9 กรกฏาคม ณ โยโกฮาม่า อารีน่า ทันทีที่ข่าวการมาเยือนญี่ปุ่นของพัคยูชอนกระจายออกไปในเวลาอันรวดเร็ว แฟนๆ ก็ต่างมารวมตัวกันที่สนามบินฮาเนดะเพื่อให้การต้อนรับเขา และถึงแม้จะมีอากาศที่ร้อนมากก็ตาม แต่ก็มีแฟนๆ กว่า 1,000 คน ที่ได้มารวมตัวกันในวันนี้จากหลากหลายที่ทั่วประเทศญี่ปุ่น’
 
พัคยูชอนไม่เพียงได้รับความนิยมที่ประเทศเกาหลีเพียงเท่านั้น แต่เขายังได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยที่ประเทศญี่ปุ่นละครเรื่อง 'I Miss You' เพิ่งปิดฉากลงไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดีวีดีของละครเรื่องนี้ก็ยังสามารถขึ้นอันดับ 1 ดีวีดีขายดี ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความนิยมของละครได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว   
 
สำหรับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด 'Three Days' ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครชาวญี่ปุ่น และยังกลายเป็นละครที่มีผู้เข้าชมออนไลน์มากที่สุดในอันดับต้นๆ อีกด้วย   
 
ในขณะเดียวกัน พัคยูชอนเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนคลับนับ 12,000 คน ณ โยโกฮาม่า อารีน่า ในวันที่ 9 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X