นักเต้นผู้ผ่านการออดิชั่น เตรียมเป็นนักเต้นหลักให้กับผลงานเพลงโซโล่คัมแบ็คของฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute
2014-07-08 20:39:55
Advertisement
คลิก!!!

นักเต้นผู้ผ่านการออดิชั่น เตรียมเป็นนักเต้นหลักให้กับผลงานเพลงโซโล่คัมแบ็คของฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute 
 
ฮยอนอา (HyunA) แห่ง 4minute ได้ทำการค้นหาทีมนักเต้นใหม่สำหรับผลงานเพลงโซโล่คัมแบ็คของเธอ จากกลุ่มนักเต้นผู้เข้าทำการสมัครออดิชั่นจำนวนมาก   
 
วันที่ 6 กรกฏาคม ได้มีการจัดประกวดออดิชั่นภายใต้ชื่องานว่า ′Playback, HyunA′ โดยนักเต้นที่ผ่านการคัดเลือกออดิชั่นในครั้งนี้ จะได้มีส่วนร่วมในการโปรโมทผลงานเพลงใหม่ร่วมกับฮยอนอา 
 
มีนักเต้นจำนวนกว่า 1,000 คน ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการออดิชั่นครั้งนี้ โดยมีผู้เข้าสมัครกว่า 600 ที่ได้ทำการสมัครเข้าแข่งขันผ่านทางเว็บไซต์ 
 
เหล่านักเต้นต้องมาทำการทดสอบผ่านภารกิจการแสดงและโชว์ทักษะการเต้นแบบฟรีสไตล์ 
 
โดยทีม Development Team แห่ง Cube Entertainment และผู้กำกับการแสดงบนเวทีคิมเซฮวาน (Kim Se Hwan) ได้มาร่วมทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินในวันนั้น   
 
ด้านของฮยอนอานั้นได้แอบมาดูเหล่านักเต้นในการออดิชั่นครั้งนี้ด้วยตัวของเธอเอง การมาเยือนของเธอนั้นถูกปิดไว้เป็นความลับโดยที่ผู้สมัครแข่งขันไม่ทราบเรื่องนี้กันมาก่อน  
 
อนึ่ง ฮยอนอาเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มใหม่ในเดือนกรกฏาคมนี้ และเธอวางแผนที่จะเปิดตัวรายการเรียลลิตี้โชว์ของเธอเองอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X