เผย ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) แห่ง G.O.D เข้ารับการรักษาอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบที่โรงพยาบาล
2014-07-08 20:00:23
Advertisement
คลิก!!!

เผย ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) แห่ง G.O.D เข้ารับการรักษาอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบที่โรงพยาบาล  
 
G.O.D ได้คัมแบ็คผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปีในวงการเพลง วันที่ 8 กรกฏาคม นี้ อย่างไรก็ตามสมาชิกของวงอย่างยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ต้องเข้ารับการรักษาอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบที่โรงพยาบาลในตอนนี้ 
 
เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม ยุนคเยซังมีอาการที่ไม่ค่อยดีมากนักทำให้เขาต้องเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบร่างกายของเขาในตอนนั้น ผลการตรวจร่างกายพบว่า เขามีอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบและทำให้เขาต้องทำการรักษาอาการที่โรงพยาบาลไปอีก 2 - 3 วัน จนกว่าอาการของเขานั้นจะหายดี  
 
ดังนั้นจึงทำให้ยุนคเยซังจะไม่มีส่วนร่วมในการซ้อมคอนเสิร์ตของวง G.O.D ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 8 กรกฏาคม นี้ และยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาว่าเขาจะกลับมาซ้อมคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนสมาชิกของวง G.O.D ได้อีกเมื่อไหร่  
 
ตามรายงานจากทางต้นสังกัด Sidus HQ เผยว่ายุนคเยซังกำลังพักรักษาอาการของเขาในตอนนี้ เพื่อที่จะหายดีพร้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีของวง ในวันที่ 12 และ 13 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X