จองอิลอู (Jung Il Woo) หอบไอศกรีมดับร้อนให้ทีมงานกองถ่ายละคร ‘The Night Watchman’s Journal’
2014-07-08 18:51:50
Advertisement
คลิก!!!

จองอิลอู (Jung Il Woo) หอบไอศกรีมดับร้อนให้ทีมงานกองถ่ายละคร ‘The Night Watchman’s Journal’ 
 
นักแสดงหนุ่มจองอิลอู (Jung Il Woo) ได้ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ทีมงานในกองถ่ายละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal'
 
ละครเรื่อง MBC 'The Night Watchman’s Journal' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยจองอิลอูจะมารับบทเป็นเจ้าชายอีริน (Prince Lee Rin)  
 
วันที่ 5 กรกฏาคม ที่ผ่านมา จองอิลอูได้แวะมาเยี่ยมกองถ่ายละครพร้อมกับไอศกรีม เพื่อให้การสนับสนุนทีมงานที่ต้องทำงานอย่างหนักท่ามกลางอากาศที่ร้อน 
 
จองอิลอูได้มอบไอศกรีมให้กับทีมงานแต่ละคนด้วยตัวของเขาเองพร้อมคำพูดให้กำลังใจทีมงานในวันนั้น นอกจากนั้นจองอิลอูยังได้ถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงเด็กคิมฮวีซู (Kim Hwi Soo) ผู้ซึ่งรับบทเป็นตัวละครในวัยเด็กของเจ้าชายอีรินอีกด้วย 
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “พวกเราต้องต่อสู้กับตารางการถ่ายทำละครในสภาพอากาศที่ร้อน แต่จองอิลอูก็มาเซอร์ไพรส์ด้วยไอศกรีมที่มอบพลังให้กับพวกเราครับ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ถ่ายทำละครในวันนี้ เขาก็ยังได้มาเฝ้าดูกระบวนการถ่ายทำละครและพูดถึงบทบาทเจ้าชายอีรินร่วมกับผู้กำกับอีจูฮวาน (Lee Ju Hwan) ในช่วงเวลาของการพักการถ่ายทำครับ นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาใส่ใจกับผลงานละครเรื่องนี้มากมายขนาดไหนครับ"
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X