นางเอก ''หวางอี้'' โดนจัดหนักรับศึก 2 ด้าน
2014-07-08 09:17:28
Advertisement
คลิก!!!
 
ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของนางเอกคนนี้หรือไม่ ? ? ? เมื่อในช่วงนี้นางเอกสาวคนหนึ่ง "หวางอี้" มีแต่ข่าวฉาวๆแบบไม่หยุดไม่หย่อนเลยจริงๆ
 
ที่เมื่อประมาณสองสัปดาห์ก่อนนิตยสารฮ่องกงฉบับหนึ่ง ได้นำภาพของ "หวางอี้" ที่แอบนัดพบกับนักธุรกิจเงินล้านชาวฮ่องกงคนหนึ่ง ณ.โรงแรมดังแห่งหนึ่งบนเกาะฮ่องกงและหาไปบนห้องด้วยกันเป็นเวลานานสองนาน ในขณะที่ทิ้งให้คุณสามีและลูกน้อยอยู่ที่บ้านที่แผ่นดินใหญ่เพียงลำพัง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเธอในครั้งนี้
 
 
 
และหลังจากนั้นประมาณหนึ่งอาทิตย์ "หวางอี้" ก็ต้องรับศึกหนักอีกรอบ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาโพสต์รูปภาพของเธอ ขณะที่เข้ารับบริการทำศัลยกรรมเติมสวยในสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง ภาพที่ออกมานั้นเป็นภาพที่แอบถ่ายไว้ โดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยแม้แต่น้อย
 
 
 
นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ความบรรยายภาพอีกด้วยว่า "หวางอี้" เธอจำได้ไหม ? เมื่อประมาณปีที่แล้วเมื่อครั้งที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลของเรา เธออาจจะจำชั้นไม่ได้ แต่ตลอดระยะเวลาที่เธอศัลยกรรมอยู่นั้นชั้นก็อยู่ด้วยตลอด น้ำที่เธอดื่มแก้วนั้นชั้นก็เป็นคนเทให้เอง แต่ตอนนี้ชั้นเองก็ไม่ได้ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลแห่งนั้นแล้ว ชั้นยังจำได้ดีว่าในตอนนั้นที่เธอเน้นย้ำให้คุณหมอฉีดเติมหน้าผากของเธอให้โหนกนูนเด่นมากๆ ซึ่งในตอนนั้นชั้นรู้สึกว่าเธอแปลกๆ ประหลาดมากจะทำไปเพื่ออะไรกัน ? ? ? แต่สุดท้ายก็มาถึงบางอ้อ เมื่อได้อ่านข่าวของเธอเมื่อไม่นานมานี้ ก็เลยเข้าใจว่าทำไม "หวงอี้" ถึงอยากมีหน้าผากที่โหนกนูน ก็เพื่อการณ์นี้นี่เอง ! ! !
 
 
 
และหลังจากนั้นไม่ถึง 2 ชั่วโมง ทั้งภาพและข้อความทั้งหมดของชาวเน็ตผู้นี้ก็ลบทิ้งอย่างไม่เหลือร่องรอยไปซะแล้ว เลยยังทำให้ปริศนาค้างใจหลายๆ คนอยู่ 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X