“เจย์ โจว” ประกาศแต่งงานเตรียมเข้าพิธีก่อน ม.ค.ปีหน้า
2014-06-26 15:20:32
Advertisement
คลิก!!!

“เจย์ โจว” ประกาศแต่งงานเตรียมเข้าพิธีก่อน ม.ค.ปีหน้า
 
       ในที่สุดก็เตรียมลั่นระฆังแล้วสำหรับ “เจย์ โจว” นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวัน ที่ล่าสุดยืนยันข่าวด้วยตนเองว่าจะสละโสดก่อนอายุ 36 ปีแน่นอน 
       
       เจย์ โจว ที่ควงแฟนสาวลูกครึ่ง แฮนนาห์ ควินลิแวน มานานร่วม 4 ปี และออกเดตกันแบบเงียบๆ ไม่หวือหวามาโดยตลอดด้วยการสวมหน้ากากอำพรางใบหน้าตลอดเวลาเพื่อไม่ให้เป็นที่สนใจจากสื่อและผู้คน
       
       มาตอนนี้ดูเหมือนว่า เจย์ โจว จะเริ่มเบื่อการใช้ชีวิตแบบปิดๆ บังๆ เสียแล้ว โดยเมื่อเดือนก่อนพวกเขาก็ควงกันออกเดตพากันเดินตลาดกลางคืนโดยไม่แคร์สายตาผู้คน และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจย์ โจว ก็ไม่ได้สวมหน้ากากปิดบังใบหน้าขณะพาแฮนนาห์แฟนสาวออกเดตด้วย
       
       โดยขณะที่เจย์ โจว เข้าร่วมงาน Golden Melody International Music Festival นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มชื่อดังวัย 35 ปี ก็ได้ยอมรับว่าเขาอยากเดินออกจากการใช้ชีวิตเงียบๆ เลิกคบหากับแฟนแบบปิดๆ บังๆ แล้ว
       
       โดยเขาระบุว่า “ยังคงมีคนจำผมได้อยู่ แม้ว่าผมจะใส่หน้ากาก ผมก็เลยไม่ใส่ดีกว่า ตอนนี้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างแล้ว ผมหวังว่าผมจะได้ผ่อนคลาย สบายๆ ใช้ชีวิตได้เป็นปกติมากขึ้นครับ”
       
       เจย์ โจว เคยลั่นวาจาไว้ว่าเขาจะแต่งงานเมื่ออายุ 35 ปี เมื่อถูกสื่อรุมถามถึงเรื่องแผนแต่งงานนี้อีกครั้ง เจย์ โจว ก็ได้ให้คำตอบ ที่ทำเอาสื่อไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว “ผมเป็นผู้ชายที่รักษาสัญญานะ ผมจะเข้าพิธีแต่งงานก่อนวันเกิดอายุครบ 36 ปีแน่นอน และผมจะเชิญทุกคนมาร่วมงานแต่งงานของผมด้วย”
       
       อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เจย์ โจว ยังไม่ได้ขอแฮนนาห์ แฟนสาวของเขาแต่งงานและยังไม่มีการจองโรงแรมเพื่อจัดพิธีแต่งงานใดๆ ทั้งสิ้น โดยเขาไม่ตอบคำถามสื่อหลังถูกถามเรื่องได้เตรียมแหวนแต่งงานไว้ให้แฟนสาวแล้วหรือไม่?
       
       ส่วนทางด้าน แฮนนาห์ ก่อนหน้านี้ ก็เคยมีข่าวว่ากำลังตั้งครรภ์หลังมีคนสังเกตเห็นว่าเธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นและดูอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลมากขึ้นกว่าเดิม แต่ทางด้านเจย์ โจว ก็ได้ยืนยันด้วยตนเองแล้วว่าแฮนนาห์ ไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าเขาอยากมีลูกทันทีหลังจากแต่งงานแล้ว
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X