ทาโบล (Tablo) เตรียมปล่อยงานเพลงคัฟเวอร์ของแทยัง (Taeyang) จากไตเติ้ล ‘Eyes, Nose, Lips’ ในคัฟเวอร์โปรเจ็ค 'YG Family 002'
2014-06-24 14:22:42
Advertisement
คลิก!!!

ทาโบล (Tablo) เตรียมปล่อยงานเพลงคัฟเวอร์ของแทยัง (Taeyang) จากไตเติ้ล ‘Eyes, Nose, Lips’ ในคัฟเวอร์โปรเจ็ค 'YG Family 002'
 
เปิดตัวออกมาแล้วสำหรับโปรเจ็คเพลงคัฟเวอร์ของศิลปินในสังกัด YG Entertainment ล่าสุดเตรียมสานต่อโปรเจ็คนี้ด้วยการให้นักร้องหนุ่มทาโบล (Tablo) มาร้องเพลงคัฟเวอร์ของแทยัง (Taeyang) แห่ง Big Bang ในผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ 'Eyes, Lips, Nose'
 
วันที่ 24 มิถุนายน YG Entertainment ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า ทาโบลจะเป็นศิลปินคนที่ 2 ที่จะมาร่วมงานเพลงคัฟเวอร์โปรเจ็คนี้ โดยก่อนหน้านั้นวง Akdong Musician ได้เป็นศิลปินเบอร์แรกในการเปิดตัวโปรเจ็คนี้กันไปแล้ว สำหรับโปรเจ็ค 'Cover Project by YG Family 002' นั้น จะมีความพิเศษตรงที่ทาโบลได้ทำการเปลี่ยนแปลงเนื้อร้องบางส่วน และได้ดีเจ Tukutz แห่งวง Epik High มาทำหน้าที่รีมิกซ์เพลงในเวอร์ชั่นใหม่ให้กับเขา
 
อนึ่ง ทาโบลเตรียมเปิดตัววีดีโอเพลงคัฟเวอร์ของเขาในวันที่ 25 มิถุนายน เวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X