''วังเสี่ยวเฟย'' หวานใจ ''ต้าเอส'' หมดหล่อเมื่อเป็นคุณพ่อ
2014-06-19 11:08:43
Advertisement
คลิก!!!
 
 
นักข่าวจับภาพหน้าผากที่เห็นเป็นง่ามลึกมากกว่าแต่ก่อนของวังเสี่ยวเฟย
 
 
นักข่าวจับภาพหน้าผากที่เห็นเป็นง่ามลึกมากกว่าแต่ก่อนของวังเสี่ยวเฟยนักข่าวจับภาพหน้าผากที่เห็นเป็นง่ามลึกมากกว่าแต่ก่อนของวังเสี่ยวเฟยนาฬิกาหรูที่ต้าเอสให้เป็นของขวัญต้าเอสและลูกสาวที่ไต้หวัน
 
        นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ''วังเสี่ยวเฟย'' สามีของ ''ต้าเอส'' ฉายเดี่ยวออกงานอีเวนต์การกุศลที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันก่อน ส่วนคุณภรรยา ''ต้าเอส'' กับลูกสาวตัวน้อยยังคงอยู่ที่ไต้หวัน ซึ่ง ''วังเสี่ยวเฟย'' ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า 
 
 
 
        เนื่องจากที่ปักกิ่งมีปัญหาเรื่องมลภาวะเป็นพิษอย่างร้ายแรง อากาศไม่บริสุทธิ์จึงอยากให้ ''ต้าเอส'' และลูกอยู่ที่ไต้หวันไปก่อน ส่วนตัวเองเมื่อว่างจากงานก็จะบินไปหาอยู่บ่อยๆ  พร้อมโชว์นาฬิกายี่ห้อหรูที่ต้าเอสให้เป็นของขวัญอีกด้วย
 
         ในงานนักข่าวยังสังเกตเห็นว่าวังเสี่ยวเฟยมีปัญหาผมหลุดร่วง หน้าผากเริ่มเถิกเข้าไปทุกที อาจจะเป็นเพราะปัญหาเรื่องกิจการค้าที่ไม่ราบรื่นทำให้เจ้าตัวคิดมาก แต่อย่างนี้ก็มีแนวโน้มจะหัวล้านเอาได้ง่ายๆ จะหมดหล่อก็คราวนี้ 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X