คอนเสิร์ต 'SMTOWN Live' เตรียมเริ่มต้นเปิดฉากเวิร์ลทัวร์ที่กรุงโซล 15 ส.ค. นี้
2014-06-18 15:25:11
Advertisement
คลิก!!!

คอนเสิร์ต  'SMTOWN Live' เตรียมเริ่มต้นเปิดฉากเวิร์ลทัวร์ที่กรุงโซล 15 ส.ค. นี้
 
งานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live' เตรียมเปิดฉากเวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 4 เร็วๆ นี้ 
 
ในวันที่ 15 สิงหาคม ณ สนามกีฬาเวิร์ลคัพ กรุงโซล เหล่าศิลปินภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment จะโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาอีกครั้งในงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live' 
 
ครั้งแรกของงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live' ได้เริ่มต้นจัดขึ้นในปี 2008 จากกรุงโซลไปยังเมื่อต่างๆ อาทิ ลอสแอนเจลิส, ปารีส, นิวยอร์ก , โตเกียว และปักกิ่ง โดยงานทัวร์คอนเสิร์ต 'SMTOWN Live' นั้น ยังกลายเป็นงานคอนเสิร์ตแรกของเกาหลีที่จัดการแสดงขึ้นที่ปารีส ในเดือนมิถุนายน ปี 2011 และคอนเสิร์ตนี้ยังได้จัดการแสดงขึ้นที่เมดิสันสแควร์การ์เด้น ในเดือนตุลาคม ปีเดียวกันนั้น 
 
อีกทั้งงาน 'SMTOWN Live' ยังเป็นงานที่ศิลปินต่างประเทศกลุ่มแรกได้จัดการแสดงยัง Beijing′s Bird Nest ที่กรุงปักกิ่ง ในเดือนตุลาคม ปี 2013 
 
สำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งที่ 4 นี้ 'SMTOWN Live' จะเริ่มต้นเปิดฉากกันที่กรุงโซล ในวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ณ สนามกีฬาเวิร์ลคัพ ย่านซานกัมดง กรุงโซล โดยงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะได้ กังตะ (Kangta), โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ), Super Junior, SNSD, SHINee, f(x), EXO ฯลฯ ที่จะมาโชว์การแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมในงาน 
 
อนึ่ง ตั๋วงานคอนเสิร์ตที่กรุงโซล จะเริ่มต้นเปิดจำหน่ายในวันที่ 3 กรกฏาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทางเว็บไซต์ Gmarket 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X